Có gì mới?

Botay Gcafe Hòa Bình A_E cẩn thận

jonnypham

Thành viên
Tham gia ngày
24/05/2014
Bài viết
184
Tình hình là nét e mới có đoàn vào kiểm tra.
Lỗi lầm thì cũng không đến nỗi. Nhưng bị dính cái dụ wed đen. E nói để a -e làm nét để ý chứ nếu không lại bị dính như e. E đang xài Gcafe hòa bình cái mục khóa web đen thì vẫn chạy mà bên máy trạm thì vẫn vào ok. (ko hiểu sao họ vào kiểm tra lỗi đó liền - mà mình không để ý cái đó) Bên đoàn kiểm tra nói mình can thiệp vào phần mềm. Gọi báo tổng đài thì họ vẫn tự tin phần mềm của họ. Tới hồi kiểm tra xong dính chưởng rồi bên G mới gọi xuống kêu để tí có kỹ thuật gọi giải thích. lần 1, lần 2 thì cứ nói có khi do mình chưa khóa - xong qua lần 3. thì có kỹ thuật xin teamviewer vào kiểm tra thì thấy khóa rồi mà vẫn vào được thì lúc này mới nói mình thông cảm, do phần mềm chưa cập nhật phiên bản mới. Nói để báo lên cấp trên còn giờ cập nhật phiên bản mới cho mình.
Mà lỗi cũng bị - tiền cũng đã mất. Nghĩ mà ức ko chịu được. Làm ăn thì ngày càng khó, thức đêm hôm. bị mất tiền oan do cái lỗi chẵn ra gì. Mà thấy bên Gcafe cũng chẵn thấy gọi hay nói trách nhiệm gì. Bực VKl
Video mình quay lại
Dùng safe search của GG mà chặn lão ơi, ổn định mà khỏi lo khách nó xóa host :)
 

maiminhtam225

Thành viên
Tham gia ngày
21/04/2014
Bài viết
37
có lẽ nào nghe mấy bác kia kêu xài bản 1.49 bản 1.33 gì ấy. để khỏi bị update rồi cập nhật tính tiền gcafe . nên nó ko chặn được là phải rồi.
 

Top Bottom