Có gì mới?

Xin cách xử lí Cilents Không Xanh ạ

hubakasi1

Thành viên mới
Tham gia ngày
15/08/2023
Bài viết
3
Hiện tại mình đang sử dụng icafe 9.2.0 cilent vẫn hiện bình thường nhưng mình chuyển về 9.1.7 thì không hiện xanh nửa. Mình có cài ngược lại 9.2.0 xem sao thì nó cũng không hiện luôn. Giờ ngoài cài lại win sever ra thì còn cách nào không ạ
 
Tham gia ngày
31/10/2016
Bài viết
644
Địa điểm
Bình dương
Thư mục ổ B cũ không đồng bộ nên nó không chịu đó .
 

proag1221

BNG Bảo Nguyên
Tham gia ngày
16/11/2018
Bài viết
69
Địa điểm
Bình Dương
Chào bạn
Để hiện xanh Client máy trạm trong iCafe Server Console phải đáp ứng 4 điều kiện
1. Server : thư mục UpgradeResource trong thư mục CHỨA IMAGE phải được tạo, và được nạp dữ liệu
2. Client : Máy trạm phải bật BarClientView
3. IP của BarClientView phải trỏ về IP máy chủ (server), kiểm tra "B:\NBMSClient\icafe8.ini" ở máy trạm để biết IP trỏ về server
4. Phiên bản iCafe8 phải có hỗ trợ BarClientView ở máy trạm

Việc hạ phiên bản phần mềm đa phần đều gây ra lỗi, vì bản mới sẽ có những tính năng bản cũ không thể chạy được.
- Khả năng rất cao iCafe v9.1.7.0 không hỗ trợ BarClientView (bản 9.2.0.0)
- Database của iCafe bị lỗi
Do đó, khi cài lại bạn cần lưu ý
1. Backup lại dữ liệu, nếu dữ liệu không có nhiều (PNPVGA), chỉ cần backup lại thông tin máy trạm là đủ
2. Xoá phiên bản hiện tại, Sau đó cài đặt lại từ đầu, hạn chế việc cài đè phiên bản, vì dễ gây ra lỗi
 

Attachments

  • BarClientMenu.png
    BarClientMenu.png
    12,6 KB · Đã xem: 0
  • UpgradeResource.pnp.png
    UpgradeResource.pnp.png
    48,5 KB · Đã xem: 0

Top Bottom