Có gì mới?

Windows XP ngừng hỗ trợ vào ngày 8/4/2014

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.389
Địa điểm
Lý Hòa
Windows XP sắp Ngừng hoạt động
Sau 12 năm hỗ trợ, việc hỗ trợ kỹ thuật dành cho Windows XP sẽ ngừng hoạt động vào ngày 8 tháng 4 năm 2014. Việc ngừng hỗ trợ Windows XP sẽ giúp chúng tôi tập trung các nguồn lực để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho hầu hết PC hiện tại.
Điều này có ý nghĩa gì đối với người dùng Windows XP
Việc ngừng hỗ trợ có nghĩa là chúng tôi sẽ không còn cung cấp các bản cập nhật phần mềm nữa. Các bản cập nhật này giúp giữ cho máy PC của bạn an toàn và hoạt động đáng tin cậy. Không có các bản cập nhật, máy PC có thể trở thành mục tiêu của vi rút, chương trình gián điệp gây hại và phần mềm nguy hiểm khác—nguyên nhân của việc mất dữ liệu và làm chậm hiệu năng của máy.
Trong khi máy vi tính hoạt động, máy PC của bạn có thể gây ra các vấn đề về an toàn và hỗ trợ. Chúng tôi rất muốn giúp bạn tránh khỏi điều đó.
Tùy chọn nâng cấp
Để đảm bảo máy PC của bạn được bảo vệ và không trở thành mối lo ngại trong tương lai, hãy nâng cấp lên phiên bản Windows mới nhất.
Nếu máy PC của bạn cũ, hãy cân nhắc đến việc duyệt qua một loạt các máy PC mới—ngay bây giờ với giá cả phải chăng, trọng lượng nhẹ và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Microsoft tôn trọng sự riêng tư của bạn. Để tìm hiểu thêm, hãy đọc Bản tuyên bố Bảo mật của chúng tôi.
Microsoft Corporation
One Microsoft Way
Redmond WA 98052

Anh em nào làm ghost thì trong ngày hôm nay hãy làm 1 bản để có đủ các hotfix từ Microsoft, Sợ một khi không hỗ trợ thì không thể download được các bản vá lỗi.
 

Top Bottom