Có gì mới?

Thật lòng hết đường xin AE tư vấn mạng vnpt (gpon)và vittel (L2)

phonet

Thành viên
Tham gia ngày
13/06/2014
Bài viết
64
Mình thì ở tỉnh phú yên hơn 1 năm nay, mới đầu làm nét thi hòa mạng vettel cứ 1 tháng bị rớt mạng 1 lần báo tổng đài hoài không xong, vì kinh doanh nên chịu đựng ko nổi nên chuyển qua ông vnpt, chuyển qua vnpt 1 tháng rớt mạng 2 lần, bọn kỷ thuật cũng bó tay.Tới hôm nay vẫn cũ. Vậy xin ae tư vấn nên chon vittel L2 cùi bắp hay VNPT gpon cùi mía đỡ ăn hành hơn.
- Sao nay vnpt làm ăn không có trách nhiệm, mạng thì rớt liên tục (phú yên ngày 2/6/2017). xin ae chia sẽ mạnh giúp.
 

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.389
Địa điểm
Lý Hòa
Chả ai giúp ngoài bạn cả, VT hay VNPT giờ nó đều khoán doanh số, doanh thu rất gắt gao, rồi gọi tổng đài hỗ trợ mà sau nhiêu giờ đó không đến đều bị trừ lương. Một khi khách hàng lớn (phòng NET) bỏ dịch vụ thì mấy nhân viên phải giải trình, nghe đâu bị trừ doanh sô. Nên việc của bạn là alo cho tổng đài. Nếu cử người xuống làm vớ vẫn tiếp tục alo hoặc vô gặp trực tiếp quản lý vùng (tỉnh).
 

xmenprohl

Thành viên
Tham gia ngày
24/02/2015
Bài viết
176
Chả ai giúp ngoài bạn cả, VT hay VNPT giờ nó đều khoán doanh số, doanh thu rất gắt gao, rồi gọi tổng đài hỗ trợ mà sau nhiêu giờ đó không đến đều bị trừ lương. Một khi khách hàng lớn (phòng NET) bỏ dịch vụ thì mấy nhân viên phải giải trình, nghe đâu bị trừ doanh sô. Nên việc của bạn là alo cho tổng đài. Nếu cử người xuống làm vớ vẫn tiếp tục alo hoặc vô gặp trực tiếp quản lý vùng (tỉnh).
TRONG 2 năm em cắt 3 đg vnpt phá hợp đồng mà ko bị phạt 1 đồng nào nv nó cũng có quan tâm đâu mà anh ơi
Gọi điện báo hỏng nhanh thì nửa ngày hoặc ngày hôm sau mới có ktv gọi hỏi mạng đã có chưa =)) nhà e mà dùng 1 đg truyền chắc khóc lâu với nó rồi
 

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.389
Địa điểm
Lý Hòa
TRONG 2 năm em cắt 3 đg vnpt phá hợp đồng mà ko bị phạt 1 đồng nào nv nó cũng có quan tâm đâu mà anh ơi
Gọi điện báo hỏng nhanh thì nửa ngày hoặc ngày hôm sau mới có ktv gọi hỏi mạng đã có chưa =)) nhà e mà dùng 1 đg truyền chắc khóc lâu với nó rồi
Đã là quy định ngành thì áp dụng cả nước. Bạn alo cho cấp tỉnh hoặc vô làm việc trực tiếp với họ. Đảm bảo tụi nhân viên tè ra quần.
 

xmenprohl

Thành viên
Tham gia ngày
24/02/2015
Bài viết
176
:v Dù sao cũng chia tay rồi thì cũng kệ họ thôi vào phòng bán hàng thì nv nó kêu là mạng kém sao ko dùng mạng khác đi dùng mạng của nó làm gì nữa
Còn phòng chăm sóc khách hàng thì phản ánh lên 1 tháng ko biết bao nhiêu lần 2 tháng phản hồi gần 4 thằng ktv các kiểu đến đổ thừa tại máy rồi lại tại mạng lan ko tương thích vs modem mạng của nó cuối cùng cắt xong thì nv tổng đài gọi xuống a xem mạng được chưa bên em mới khắc phục xong đg truyền khu vực bên anh =)) 2 tháng báo ko biết bao nhiêu lần mà ko tìm ra lỗi đổ lỗi cho khách hàng đến khi cắt được vài ngày mới tìm ra lỗi và sửa ....
trong khi nhà đang xài 2 đg truyền đg kia vẫn xài bt chả sao :v
Lúc tr khi cắt đg aon 2tr2 thì cũng alo hẳn cho giám đốc quản lý khu vực nó cũng cho người xuống kiếm tra cũng ko ra lỗi rồi kêu nhà xài nhiều máy quá modem vs mạng này ko kéo nổi 100Mb cho 40 máy chạy gần 2 năm mà giờ nó kêu ko nổi =))
 

honghai05dtm2

Cục trưởng cục phân cục
Tham gia ngày
26/10/2016
Bài viết
734
Nổi khổ chung của người dùng .Suy cho cùng đã là kinh doanh thì chẳng nhà mạng nào mong muốn để bị sự cố , bị mất khách hàng cả đó là chính sách từ trên xuống NV để khách hàng phản ánh>2 lần trên tháng sẽ bị trừ tiền tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là trình mấy ông KTV thôi . Mình xài VT cũng ăn hành mấy tháng trời kỹ thuật mò mãi chả ra bệnh rồi cứ phán là mạng bình thường (chả thằng chủ nét nào điên mạng ổn mà đi gọi tổng đài hoài cho chuốc cái bực bội vô thân ) .Vừa rồi mưa dột tình cờ leo lên nóc nhà sửa nhà nhìn thấy sợi cáp bị gập (nên chỉ cần thời tiết thay đổi nóng - lạnh là mạng bị khùng )căng lại xong, thay luôn cái converter là ổn tới giờ hóa ra mình đóng tiền hàng tháng mà hư mình phải tự sửa ngộ thật
 
Chỉnh sửa cuối:

BBis

Thành viên
Tham gia ngày
06/09/2016
Bài viết
108
Mình thì ở tỉnh phú yên hơn 1 năm nay, mới đầu làm nét thi hòa mạng vettel cứ 1 tháng bị rớt mạng 1 lần báo tổng đài hoài không xong, vì kinh doanh nên chịu đựng ko nổi nên chuyển qua ông vnpt, chuyển qua vnpt 1 tháng rớt mạng 2 lần, bọn kỷ thuật cũng bó tay.Tới hôm nay vẫn cũ. Vậy xin ae tư vấn nên chon vittel L2 cùi bắp hay VNPT gpon cùi mía đỡ ăn hành hơn.
- Sao nay vnpt làm ăn không có trách nhiệm, mạng thì rớt liên tục (phú yên ngày 2/6/2017). xin ae chia sẽ mạnh giúp.
bác dùng vietel gói gì? bao nhiêu tiền 1 tháng vậy bác?
 

phonet

Thành viên
Tham gia ngày
13/06/2014
Bài viết
64
Nhà mạng có 1 chiêu làm ko dc thì đỗ thừa. Nào là đối thủ cắm usb thả vivus. Máy lâu ngày cũng bị virut. Mình bưc quá cài hết dan máy. Đóng thùng ko gắn dây usb cho khách dùng lun. Khi đó bọn nó gằn cái mặt xuống đất lun. Làm bể mấy viên gạch. Mình chia sẽ để ae bít để cho bọn nó khỏi đỗ thừa. Hết thuốc.
 

kenny74can

Thành viên
Tham gia ngày
23/12/2013
Bài viết
179
Có 1001 nguyên nhân làm "rớt nạng", không hẳn là rớt mạng là lỗi ISP. Cảm thấy mình được trúng mùa hành thì phải xem lại mình trước.
 

phannguyendoan

Thành viên
Tham gia ngày
27/02/2017
Bài viết
12
còn đường cuối quất 2 line thôi bạn.link 40mb vnpt tầm 400k và 1 link viettel 40mb 350k.mua cái modem khác gộp 2 link vào chạy 80mb cho nó ngon mà cơ bản nhà bao nhiêu máy nếu trên 30 máy thì làm kiễu này được rồi.nếu ít quá thì 1 line thôi hom nao rot mạng thì dẩn vợ con đi chơi cho khõe.
 

phonet

Thành viên
Tham gia ngày
13/06/2014
Bài viết
64
Cái này thì bọn ktb vnpt tỉnh mình chấp nhận là do nhà cung cấp. Vì phần mình đã chứng minh hết cho họ thấy là dàn máy mình ok. Bài này ai theo dõi mình đã post lâu rồi.chắc do đợt này trúng bọn ngu mà con ông cháu cha vì nghành nha nước mà đành chịu. Còn người có năng lực ko có cửa đâu.
 

mr.hoàng phong

Năng động
Tham gia ngày
08/08/2015
Bài viết
240
Chả ai giúp ngoài bạn cả, VT hay VNPT giờ nó đều khoán doanh số, doanh thu rất gắt gao, rồi gọi tổng đài hỗ trợ mà sau nhiêu giờ đó không đến đều bị trừ lương. Một khi khách hàng lớn (phòng NET) bỏ dịch vụ thì mấy nhân viên phải giải trình, nghe đâu bị trừ doanh sô. Nên việc của bạn là alo cho tổng đài. Nếu cử người xuống làm vớ vẫn tiếp tục alo hoặc vô gặp trực tiếp quản lý vùng (tỉnh).
Chuẩn rồi bác, nhân viên làm với nhau lâu năm thân rồi thì có thể nhẹ nhàng còn bác nào muốn thẳng tay cứ gọi tổng đài là đâu vào đấy hết. :v Gọi 2 3 lần là những lần sau nhân viên hỗ trợ mượt lắm :-p
 

MinhDang

Thành viên
Tham gia ngày
07/11/2016
Bài viết
164
Cái này chỉ có gọi tổng đài thôi (VT-18008119) và tui thấy là gọi lên VT nhanh và gọi giờ nào cũng được, miễn phí cước cuộc gọi, trong vòng vài tiếng có nv đến ngay và luôn, làm ko được, gọi tiếp.
Còn ông nội VNPT mà gọi ngoài giờ hành chính là chờ lòi con mắt ko ai nghe máy, hoặc chuyển qua hộp thư trả lời tự động (vãi) xong ngồi ngóng dài trym mới thấy nó đến. Việc đầu tiên nó làm là gì các bác biết rồi chứ gì, nhìn mà ngứa mắt. Xong chuyển qua đổ thừa, và nên nhớ nó chỉ đổ thừa với những người không có kiến thức về Mạng và IT. Đổ thừa bậy với tui tui chửi cho ngập mặt.
Chốt là tui xài Viettel. Bị sự cố là tui làm vc trực tiếp với tổng tổng đài chứ ko có qua số máy cá nhân của tụi NVKT, vài lần chấp nhận ăn hành xong là đâu vào đó. Tui chả cho ông nào 1 đồng nếu ko sửa được và tui cho mấy ông bị hành bởi tổng đài chết cha luôn.
 

MinhDang

Thành viên
Tham gia ngày
07/11/2016
Bài viết
164
Mấy ông nội KT cũng chả biết cmn bootrom là gì luôn á. Kỹ thuật mà kiến thức mơ hồ thử hỏi sao mà khắc phục sự cố nhanh được. Anh em trên này ai có exp thì có thể nói những gì cần phải kêu bọn KT này nó kiểm tra khi mạng bị vấn đề để anh em biết nhiều hơn mà (chỉ) nó. Thanks. Chứ toàn con ông cháu cha vào làm ko à.
 

ngthanhtruc

Thành viên
Tham gia ngày
09/10/2014
Bài viết
9
viettel còn nghiêm chỉnh thôi anh ơi.vnpt vẫn kiêu quan liêu.(ở gia lai)
VNPT hay Viettel bác cứ gọi lên tổng đài, nó sẽ điều nv lại xem cho bác. Tụi nv làm xong phải báo lên trên, trên gọi xuống bác hỏi thăm bác là nv đó làm có nhiệt tình hay ko hay gì gì đó...
Tụi nv nó làm cà chớn mình méc là cắt chất lượng thấy pà nó.
 

MinhDang

Thành viên
Tham gia ngày
07/11/2016
Bài viết
164
VNPT hay Viettel bác cứ gọi lên tổng đài, nó sẽ điều nv lại xem cho bác. Tụi nv làm xong phải báo lên trên, trên gọi xuống bác hỏi thăm bác là nv đó làm có nhiệt tình hay ko hay gì gì đó...
Tụi nv nó làm cà chớn mình méc là cắt chất lượng thấy pà nó.
Mấy thằng Lờ NVKT nó làm xong năn nỉ dặn tổng đài có gọi nói là xử lý ok dùm nó, có gì gọi cho nó. (Mày ko làm ok cho bố thì chết cha mày chứ ở đó,) nhưng mình cũng ậm ừ cho xong. Nó mà làm ko được thì tổng đài hành nó có mà mất ăn mất ngủ.
 

Top Bottom