Có gì mới?

Lưu ID và password của Yahoo Messenger Chat

Administrator

Thành viên
Tham gia ngày
04/12/2013
Bài viết
22
Nhiều lần cài đặt máy tính cho khách hàng gặp trường hợp kỹ thuật viên lập tài khoản yahoo chat cho gia chủ, đặt chức năng lưu tài khoản rồi đóng băng máy tính. Hỏi gia chủ pass word cũng chả biết. Gọi điện hỏi thì kỹ thuật viên kia cố tình hay vô tình cứ bảo là quên. Mà máy tính cần phải cài đặt lại toàn bộ, điều đó đồng nghĩa với việc mất tài khoản yahoo chat hiện tại của khách hàng. Yên tâm, hãy làm theo phương pháp này nhé!
Trên máy tính, chương trình Yahoo chat đã lưu tài khoản dạng này:

Bạn hãy vào: Start - Run gõ vào ô run chữ: regedit rồi bấm OK.
Chọn thẻ: HKEY_CURRENT_USER, chọn Software, chọn yahoo, chọn paper. Bậy giờ bấm chuột phải vào Paper, chọn Export (xuất).

Một hộp thoại hiện ra. Hãy chọn vị trí lưu, tên file để lưu lại file này. Đây là file chứa thông tin tài khoản Yahoo chat.
Sau khi cài đặt lại máy, nghĩa là tài khoản Yahoo chat đã mất. Bạn hãy tìm đến file lúc trước đã Export ra. File này có đuôi mở rộng dạng Reg. Kích Đúp vào file, chọn Yes - Chọn OK. Vậy là xong. Tài khoản Yahoo chat của khách hàng đã được backup lại thành công. Xem video demo
<strong style="margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; outline: 0px; vertical-align: baseline; background-color: transparent;">

Không sử dụng vào mục đích xấu!

 

Top Bottom