Có gì mới?

Lưu ID và password của Yahoo Messenger Chat

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.384
Địa điểm
Lý Hòa
Nhiều lần cài đặt máy tính cho khách hàng gặp trường hợp kỹ thuật viên lập tài khoản yahoo chat cho gia chủ, đặt chức năng lưu tài khoản rồi đóng băng máy tính. Hỏi gia chủ pass word cũng chả biết. Gọi điện hỏi thì kỹ thuật viên kia cố tình hay vô tình cứ bảo là quên. Mà máy tính cần phải cài đặt lại toàn bộ, điều đó đồng nghĩa với việc mất tài khoản yahoo chat hiện tại của khách hàng. Yên tâm, hãy làm theo phương pháp này nhé!
Trên máy tính, chương trình Yahoo chat đã lưu tài khoản dạng này:

Bạn hãy vào: Start - Run gõ vào ô run chữ: regedit rồi bấm OK.
Chọn thẻ: HKEY_CURRENT_USER, chọn Software, chọn yahoo, chọn paper. Bậy giờ bấm chuột phải vào Paper, chọn Export (xuất).

Một hộp thoại hiện ra. Hãy chọn vị trí lưu, tên file để lưu lại file này. Đây là file chứa thông tin tài khoản Yahoo chat.
Sau khi cài đặt lại máy, nghĩa là tài khoản Yahoo chat đã mất. Bạn hãy tìm đến file lúc trước đã Export ra. File này có đuôi mở rộng dạng Reg. Kích Đúp vào file, chọn Yes - Chọn OK. Vậy là xong. Tài khoản Yahoo chat của khách hàng đã được backup lại thành công. Xem video demo

 

hungit8888

Thành viên
Tham gia ngày
08/12/2013
Bài viết
174
không khả thi cho lắm, như vậy có đăng nhập vô được thì cũng không bao giờ vô được mail,rồi lại qua máy khác lại phải vác theo file reg , nếu thấy dc pass luôn thì hay.
 

thebestwish

Thành viên
Tham gia ngày
16/02/2014
Bài viết
80
Sao không dùng phần mềm soi pass dạng sao vậy mấy bác ???
 

thebestwish

Thành viên
Tham gia ngày
16/02/2014
Bài viết
80
Tại lâu rồi chưa mất pass nên chưa thử lại . mà bác Trí có cách nào bẻ khóa pass file .gho không bác ??
 

Top Bottom