Có gì mới?

Góp ý về sản phẩm CSM

csmsupport01

Guest
Thân chào các bạn,

Đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng CSM trong suốt thời gian qua. Nhằm mục đích đem lại gói sản phẩm chất lượng và thân thiện với người dùng.

Chúng tôi rất mong nhận được nhiều góp ý chân thành về sản phẩm từ các bạn.

Các bạn có thể điền vào form góp ý tại đây

Chân thành cảm ơn
Trân trọng.
 
Tham gia ngày
23/04/2014
Bài viết
909
góp ý 1.
có thể chọn trả tiền trước cho nhiều máy trạm cùng 1 lúc
góp ý 2.
có thể chọn máy trong nhật kí giao dịch để tiếp tục giờ chơi khi máy chủ thanh toán tiền sai
VD: máy 1 tính tiền nhưng nhầm máy 2. quay qa nhật kí giao dịch chọn lại cho máy 1 tiếp tục giờ chơi.
:D
 

Mèo hoang

Thành viên
Tham gia ngày
23/01/2014
Bài viết
186
Góp ý:
1. Chức năng phân quyền nhân viên cấm mở máy trả tiền sau (Dành cho phòng máy 100% chơi tài khoản hội viên)
2. Chức năng reset số tiền đã nạp, đã sử dụng về 0 để thực hiện chính sách khuyến mãi hoặc vì lý do nhạy cảm tránh cho khách biết được mình đã dùng bao nhiêu tiền.
3. Chức năng avantar sẽ hiện icon máy trạm trên danh sách máy trạm dạng biểu tượng là avantar của khách hàng. Avantar này để quản lý khách hàng dễ dàng hơn. Chỉ cần nhìn vào avantar là biết khách hàng đó có chơi nhầm tài khoản của khách hàng khác hay không. Mặt khác avantar có thể giúp cho nhân viên có thể biết ai chơi tài khoản nào tránh trường hợp khách hàng gian lận nhận tài khoản người khác làm tài khoản của mình yêu cầu đổi mật khẩu để chơi.
 

internetwin

Thành viên
Tham gia ngày
30/08/2014
Bài viết
16
Góp thêm ý nữa là:
thêm mục "tiền trả lại" trong phần hội viên.khi nạp tiền vào hội viên, ví dụ khách nạp 5000 nhưng nạp nhầm 50000 thì csm không có mục tiền trả lại.
Lúc trước dùng gcafe thì có...
 

Mèo hoang

Thành viên
Tham gia ngày
23/01/2014
Bài viết
186
Có thể bạn không chú ý. Trả lại tiền có thể thay thế bằng cách nạp tiền âm với dấu "-" trước số tiền là được.
Ví dụ bạn nạp tiền là 5000 nhưng ấn nhầm thành 50000 thì lại ấn vào phần nạp tiền của khách hàng với số tiền nạp là -45000 là được.
 

LÊ VIỆT CƯỜNG

Thành viên
Tham gia ngày
19/07/2015
Bài viết
12
Góp ý:
1. Chức năng phân quyền nhân viên cấm mở máy trả tiền sau (Dành cho phòng máy 100% chơi tài khoản hội viên)
2. Chức năng reset số tiền đã nạp, đã sử dụng về 0 để thực hiện chính sách khuyến mãi hoặc vì lý do nhạy cảm tránh cho khách biết được mình đã dùng bao nhiêu tiền.
3. Chức năng avantar sẽ hiện icon máy trạm trên danh sách máy trạm dạng biểu tượng là avantar của khách hàng. Avantar này để quản lý khách hàng dễ dàng hơn. Chỉ cần nhìn vào avantar là biết khách hàng đó có chơi nhầm tài khoản của khách hàng khác hay không. Mặt khác avantar có thể giúp cho nhân viên có thể biết ai chơi tài khoản nào tránh trường hợp khách hàng gian lận nhận tài khoản người khác làm tài khoản của mình yêu cầu đổi mật khẩu để chơi.
bác tính không cho khách mới vào chơi phòng minh ak
 

tuannet

Thành viên
Tham gia ngày
24/02/2015
Bài viết
161
Vẫn còn nhiều quảng cáo của VINAGAME quá, xin có thêm tuy chọn tắt quảng cáo, hay lựa hạn chế quảng cáo.
 

quydo2771987

Thành viên
Tham gia ngày
12/01/2014
Bài viết
108
Làm ơn ít ít quảng cáo, cái CSM Click đã load chậm, gần đây còn chèn thêm quảng cáo trang csm lick nữa
 

tuannet

Thành viên
Tham gia ngày
24/02/2015
Bài viết
161
CSM Clisk nặng đến nổi, tắt ko cho nó khởi động luôn. fix lại cho nhẹ thật nhẹ, và trong ấy thấy toàn game của vinagame, cho xoa bớt nữa
 

csmsupport01

Guest
Chào tất cả các bạn,

Sau một ngày vừa qua, bên chúng tôi có nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của các bạn. Và chúng tôi cũng rất cảm ơn những ý kiến chân thành từ các bạn cho sản phẩm. Chúng tôi sẽ tìm hiểu và nghiên cứu phát triển những tính năng phục vụ tốt cho nhu cầu phòng máy.

Ngoài ra, nhờ các bạn góp ý vào form đính kèm nhằm giúp chúng tôi có thể dễ dàng liên hệ trao đổi với các bạn để nắm rõ nhu cầu phòng máy của bạn nha.

Trân trọng.
 

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.387
Địa điểm
Lý Hòa
Mình góp ý 4 cái:
1. Phần dịch vụ khi thanh toán không có chi tiết mà chỉ có tổng tiền. Cái này nhỡ khách khó tính nó hỏi thì hơi khó.
2. Nên có tính năng "tiếp tục sử dụng" như bên Netcafe. Có lúc khách ngồi máy A lại kêu tắt máy B. Mình tắt xong. Xử lý vụ này chỉ có nước mở lại máy B rồi cộng tiền dịch vụ bù vào. Bên Netcafe có tính năng click vô máy B bấm "tiếp tục sử dụng.
3. Cái nhật ký hệ thống bố trí không khoa học, nhìn vô hoa cả mắt. Nên bố trí theo từng máy, click vô sẽ xem chi tiết về máy đó.
csm1.jpg
4. Backup dữ liệu tự động lên "đám mây"
Nếu CSM làm được tính năng này thì quá tuyệt. Tại mình hay làm việc bên csdl nên đã gặp. Nghĩa là có soft nó làm được như sau:
Có nút "lưu lên đám mây", bấm vô đó nó sẽ dẫn link đến các dịch vụ lưu trữ: dropbox, onedriver, googledrive..., trong đó các dịch vụ này cấp cho mình đoạn mã xác thực hàm API. Mình nhập đoạn mã đó vào phần mềm CSM, đồng thời thiết lập các thông số SQL, thời gian backup....Kèm theo bên đó có nút test, nếu test nó ra OK là đã thiết lập thành công.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vô Thường

Thành viên
Tham gia ngày
16/04/2014
Bài viết
31
ý 1 rất hay, gặp khách khó hỏi lại bít đâu mà trả lời
 

anhuy55

Administrator
Thành viên BQT
Tham gia ngày
04/02/2014
Bài viết
147
Theo anh nghĩ với những chức năng góp ý của AD , thì đối với VNG trong tầm tay của họ ,chuyện nhỏ , nhuwngVNG quan tâm đến Khách hàng chủ phòng máy mới là vấn đề lớn
 

dackhiem

Thành viên
Tham gia ngày
29/12/2013
Bài viết
51
Tôi muốn thay đổi giá tiền độc lập theo thời gian ví dụ(6h sáng tôi để 6k/h> 6h tối để 5k/h> đến 11h đêm để4k/h) thì giá những thời điểm đó sẽ thay đổi độc lập chứ ko thay đổi toàn bộ theo giá hiện tại.
 

Top Bottom