Chào bạn
Nhờ bạn cung cấp thêm nhiều thông tin hơn, để người khác có thể hiểu hơn về vấn đề mình đang gặp phải
Sau đó mới giúp ích được bạn, và đỡ tốn thời gian hơn
Ở đây bạn cho mình hỏi
1. iCafe bạn mới cài đặt (new setup) hay đang dùng thì bị lỗi
2. Máy trạm ở đây là 1 máy cố định, hay máy ngẫu nhiên, hay tất cả các máy đều bị
3. Tất cả các cách mà bạn đã xử lý là gì ?
Ở đây,
theo mình đoán, bạn mới cài đặt
nên mình xin đưa ra vài hướng xử lý, nếu ko đúng vui lòng bỏ qua
Để khắc phục bạn thử tìm hiểu các vấn đề sau
1.
IP server. Kiểm tra xem có
trùng với 1 IP nào khác trong mạng nội bộ không?. Nếu có thì đổi IP server khác
2. Set lại ổ cứng
Writeback. -> Set
huỷ bỏ nó đi, sau đó set lại Writeback
3.
Đặt lại Image cho dàn máy trạm
4. Kiểm tra lại
IP đặt cho máy trạm có cùng lớp với IP server ko ?
VD :
- IP server : 192.168.4.135/255.255.255.0/192.168.4.1
- IP Client : 192.168.4.10/255.255.255.0/192.168.4.1 -> 192.168.4.99/255.255.255.0/192.168.4.1
5.
Kiểm tra thư mục IMAGE\UpgradeResource (nằm ở nơi lưu IMAGE). xem đã có ghi thông tin chưa
Thông thường, sau khi cài đặt bạn phải
đợi tầm 5-10p để icafe ghi dữ liệu vào đây, nếu đang ghi mà bị tắt ngang (reset lại server) sẽ bị lỗi
Nếu ko có dữ liệu trong đây, máy trạm cũng ko boot được
=> Khắc phục -->
stop icafe -> xoá thư mục IMAGE\UpgradeResource -> start icafe -> bật 1 máy trạm lên (chắc chắn nó ko boot được)
----> đợi