Có gì mới?

Ban Quản Trị Thông báo cuối năm của diễn đàn

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.359
Địa điểm
Lý Hòa
Còn vài giờ nữa là sang ngày cuối cùng của năm 2018. Trước là mong anh em và gia đình bước sang năm 2019 sức khỏe, an khang thịnh vượng. Sau nữa cũng báo qua tình hình về diễn đàn để anh em nắm bắt.
1. Diễn đàn vietboot trước dùng máy chủ của Google, phải nói là quá tuyệt, tuy nhiên chi phí quá cao nên admin chuyển về chạy máy chủ ở nhà. Vì ở mình rất ít khi mất điện, mạng cũng ổn định. Tóm lại là tỉ lệ live có thể cao hơn cả thuê một số nhà cung cấp ở Việt Nam. Cũng vì chạy máy ở nhà nên không tránh khỏi gián đoạn, thông báo anh em nắm 2 điều này:
- Nhỡ bị sự cố thì hãy truy cập vietboot.net - Đây là forum dự phòng và thường xuyên update từ vietboot.com (chậm 1 ngày). Máy chủ này thuê của Amazon nên chuyện die khó xảy ra.
- Ở mình rất hiếm khi mất điện, nếu có cũng tầm 15p. Anh em nắm bắt để chủ động truy cập :D.
2. Forum giờ đã nâng cấp lên phiên bản mới nhất (không tính Beta). Trạng thái rất ổn định. đã khắc phục được một số lỗi vặt từ phiên bản trước đó. Trong này có một điều không hài lòng mà chưa thể khắc phục được đó là cái chatbox. Thi thoảng (có khi liên tục) khi tag tên ai đó nó sẽ dán luôn dòng chat vừa xong vào. Cái này rất phiền. Khắc phục bằng cách bấm F5 :D. Theo thông tin mình nắm được thì bên Siropu bảo đây là lỗi từ nhân của Xenforo chớ không phải code chat của họ. Có lẽ vì thế mà bản gần đây họ chuyển con trỏ về trước @, cái này khá bất tiện nên mình không dùng. Vụ này có forum không bị. Hiện Admin đang bế tắc =)).
Thông báo sơ qua để anh em nắm tình hình.
Minh Trí
 
Chỉnh sửa cuối:

netloctien

Năng động
Tham gia ngày
24/02/2014
Bài viết
427
cứ cố gắn hết khả năng còn những cái ngoài khả năng cứ next đi cho nhẹ nhàn bác ơi, anh em làm net có chổ chém gió là vui rồi :D.
Nhân đây năm mới chúc anh em làm net và member 4room gặt hái nhiều thành công trong năm 2019 ( lưu ý có cả hành) :D
 
Tham gia ngày
23/04/2014
Bài viết
909
Tưởng cuối năm Admin lì xì mỗi tài khoản cái thẻ cào 100k inbox để nhận thẻ chứ :D
 

Top Bottom