Có gì mới?

Tạo máy chủ cấp phát proxy bằng CCproxy

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.379
Địa điểm
Lý Hòa
Tình hình là ngày 7/8/2015 tới đây cáp quang biển phải bảo trì 10 ngày (cũng giống đứt cáp) nên việc truy cập quốc tế chắc chắn sẽ ảnh hưởng. Theo kinh nghiệm của mình thì ISP Vietel có chất lượng tốt nhất trong các sự cố này, mình chia sẻ cách tạo proxy để những ai đang dùng line VT tạo proxy và chia sẻ cho bạn bè, người thân.
Tính năng của phần mềm này rất nhiều: proxy, cache, sock... Ở đây mình chỉ đơn giản là hướng dẫn tạo proxy và chia sẻ. Lưu ý trước là nó không ảnh hưởng quá nhiều đến băng thông của bạn. Thực tế là mình nhiều lần chia sẻ cho anh em trên line VT 45Mbp có tới 450IP và gần 1500 kết nối. Trong bài này mình sẽ hướng dẫn chia sẻ theo IP để tránh tình trạng dùng đại trà.
Tải về CCproxy: Tại trang chủ - Link dự phòng.
Lưu ý rằng đây là phần mềm bản quyền, bạn phải crack mới dùng full được. (liên hệ qua chat riêng).
Cài đặt khá nhanh và đơn giản, Sau khi cài xong, tiến hành crack. Trên giao diện phần mềm, bấm vào: Register. Nó sẽ hiện ra 1 bảng như sau:
ccproxy.png
Copy dòng Machine ID rồi chạy file Keymaker lên, dán mã này vào ô Machine ID và bấm Generate, nó sẽ cung cấp cho ta 2 đoạn mã. Quay lại và dán tương ứng vào ô trên rồi bấm Register. Đăng ký thành công bạn sẽ có thông báo.
01.png
Phần mềm này có nhiều tùy chọn cơ bản và chuyên sâu, các bạn tự tìm hiểu hoặc cứ để mặc đinh
02.png
Bước tạo User và chia sẻ:
Chọn như hình sau:
03.png
Để tạo User/IP - Nhớ chọn dòng Permit Only và IP address.
Tên bạn đặt tùy ý, IP thì bạn phải ngồi tại máy người xin Proxy hoặc bảo họ truy cập vào trang này để xem IP .
(Lưu ý quan trọng là IP này ở máy người nhận proxy chớ không phải mạng nhà bạn nhé!)
04.png
Thiết lập như trên, Như mũi tên số 3 thì bạn để mặc định nghĩa là không giới hạn băng thông hoặc giới hạn tùy ý, nhớ là Kb nhé (1 Mb = 1024Kb).
Tiếp theo bạn truy cập modem, mở cổng 808 (NAT port - Tham khảo internet). Vậy là xong.
Chọn như hình sau để giám sát việc truy cập
05.png
Bây giờ cần chia sẻ cho ai thì chỉ việc cho họ IP của bạn và cổng là 808 (nhớ là IP của bạn). Rất nhiều người không rành thiết lập proxy cho trình duyệt. Bạn tải cái này về tại đây.
Giải nén ra được 2 file tắt và mở. Bấm chuột phải, chọn Edit để sửa thành IP của bạn. Bây giờ chỉ việc gửi cho người bạn muốn chia sẻ Proxy 2 file này, họ chạy lên là có thể tắt/mở proxy.
Chúc thành công!
 
Chỉnh sửa cuối:

hankhach

Trồng Hành Vũng Sình
Thành viên BQT
Tham gia ngày
06/12/2013
Bài viết
453
Địa điểm
BRVT
em dùng thằng này chỉ để chuyển hướng line cho web , nhưng chạy lúc đuầ thấy mượt , càng về sau nó càng cà tàng :D:D nên bỏ rồi :D:D
 

Top Bottom