Có gì mới?

Hỏi Tắt led tai nghe và chuột

hosygiang

Thành viên
Tham gia ngày
28/10/2015
Bài viết
11
các bác cho em hỏi khi máy trạm không dùng thì vào bios chỗ nào để tắt đèn led trên tai nghe ạ? em dùng main h81 ds2 ạ. em cảm ơn trước !
 
Tham gia ngày
31/10/2016
Bài viết
644
Địa điểm
Bình dương
và lưu ý là tắt cái này thì không mở từ xa được bác nhóe
 

Van Thuong

Năng động
Tham gia ngày
26/12/2015
Bài viết
323
ahihi một nghịch lý là tìm mua phím chuột phone có led, sau đó tìm cách tắt. Phải chăng vừa lãng phí?
 

Trần Quốc Toản

Administrator
Thành viên BQT
Tham gia ngày
08/06/2016
Bài viết
1.168

netmetro

Guest
tắt tai nghe :
1- rút ra, không cắm usb
2- delete ,vào CMOS tìm ErP . bật lên ! lúc máy shut down không ai dùng thì: điện usb không có ->đèn usb không sáng .! nhưng lúc mở máy chạy lên . vô win thì sáng lại !
tắt đèn chuột : bật ErP thì chuột cũng nghỉ đèn lúc tắt máy .
 

dunghoi

Thành viên
Tham gia ngày
11/12/2014
Bài viết
123
Nhiều bác hỏi cách tắt led trên bàn phím, tai nghe khi máy tính tắt mà vẫn sáng. Em xin mạn phép up cái hướng dẫn cho các bác tham khảo. Tât cả các dòng main
1. Main Asrock
- Đầu tiên bạn nhấn F2 để vào Bios, khi vào Bios thì màn hình hiển thị ở chế độ EZ Mode, các bạn bấm phím F6 để vào giao diện Advanced Mode và tìm tới tab Advanced rồi tìm theo đường dẫn Chipset Configuration -> Deep Sleed -> chọn mục Enabled in S4-S5 -> bấm phím F10 và chọn Yes để lưu lại. Như vậy là các bạn đã hoàn thành thao tác cho việc tắt tính năng tự sáng LED của chuột và bàn phím khi shutdown máy tính.
2. Main Giga
- Bạn cũng làm tương tự và khi vào Bios ròi tìm đến tab Power Management -> Tìm đến Erp và chọn Enable và nhấn F10 để lưu lại.
3. Main Asus
- Khi vào BIOS thì màn hình hiển thị ở chế độ EZ Mode, các bạn bấm phím F7 để vào giao diện Advanced Mode và tìm tới tab Advanced rồi dò theo đường dẫn APM Configuration -> ERP Ready -> chọn mục Enabled in S4+S5 ( hoặc mục ERP rồi Enabled ) -> bấm phím F10 và chọn Yes để lưu lại.
4. Main MSI
- Vào Bios tới tab Setting (Đối với main MSI có thể dùng chuột cho nhanh), tìm theo đường dẫn Advanced -> Power Management Setup-> Enabled mục EuP -> Sau đó nhấn F10 để lưu lại.

PS: Các bác có thể làm theo cách này hoặc rút điện nguồn là hết, hoặc có bác bảo kệ mẹ nó tắt làm gì mất công để thể cũng chả tốn bao nhiêu điện.
 

Top Bottom