Có gì mới?

Chia sẻ Sự lựa chọn của các chủ Phòng Net Vip

hoctudau

Guest
Trong thời gian gần đây, mô hình kinh doanh phòng máy Internet đã có nhiều thay đổi rõ rệt. Bên cạnh các phòng máy có quy mô vừa và nhỏ từ 20 – 80 máy trạm thì đến nay các phòng máy lớn đang mọc lên nhiều hơn với quy mô hàng trăm máy trạm kèm theo đó là hình thức chuỗi phòng máy.
Nhắc đến phòng máy lớn thì không đơn thuần là phòng máy có hàng trăm máy trạm mà song song đó là việc đầu tư trang thiết bị “xịn”, cấu hình tốt, không gian bố trí bắt mắt, dịch vụ đa dạng, giá cả phải chăng với nhiều chương trình khuyến mãi, giải đấu…

Hiện nay, hình thức mở chuỗi Phòng net - một phòng máy nhiều chi nhánh cũng đang có hơi hướng gia tăng, kèm theo đó là các giải đấu được tổ chức nhiều hơn. Gần đây còn xuất hiện mô hình thi đấu liên phòng máy do chính các chủ phòng máy tự tổ chức gây được sự chú ý của cộng đồng.

Với sự phát triển của mô hình phòng máy, các game thủ sẽ được trải nghiệm và tận hưởng công nghệ giải trí chất lượng cao hơn. Đồng thời, đây cũng là nơi hình thành những câu lạc bộ thể thao điện tử giúp game thủ có được môi trường rèn luyện và thi đấu chuyên nghiệp hơn nhiều.


H1- Xu hướng đầu tư phòng máy Internet
Ngoài việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng và dịch vụ cộng thêm thì việc sử dụng phần mềm quản lý phòng máy là điều hết sức quan trọng, đóng vai trò cốt lõi cho sự thành bại trong kinh doanh. Các phần mềm quản lý hiện nay không chỉ có nhiều tính năng thông minh, tiện ích, đáp ứng nhu cầu của từng phòng máy mà còn phải đảm bảo góp phần tạo một môi trường Internet lành mạnh.

Cùng điểm qua một số phòng máy tiêu biểu, được mệnh danh là thiên đường của game thủ hiện nay như Dmax Game, Aura Gaming, BoBa Net, AK Net, Aces Gaming… và tìm hiểu xem các ông chủ phòng máy này đang dùng phần mềm quản lý nào để phục vụ việc kinh doanh của mình.

Dmax Game

Vừa ra đời trong tháng 6 - Dmax Game là một trong những phòng máy được xem là lớn nhất nhì TP. HCM, không chỉ lớn về số lượng máy trạm mà còn về cơ sở hạ tầng với gần 1000 mét vuông. Dmax Game sở hữu hơn 200 máy trạm, cấu hình khá ấn tượng với LCD Philips 27 Inch, CPU Xeon, VGA Zotac GTX 960, VGA HIS R9- 280X, Ram 8G, nguồn FSP Saga, Game Gear Ozone. Phòng máy đang dùng phần mềm quản lý CSM Boot. Giá giờ chơi: 6.000 đ/giờ.

Nói về việc chọn dùng CSM, anh Huỳnh Huân chủ phòng máy chia sẻ: “DMAX Game mới tham gia lĩnh vực kinh doanh Internet, với số lượng hơn 200 PC tương ứng với số vốn đầu tư kinh doanh lớn, nên tôi phải quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ và hệ thống phần mềm uy tính và chất lượng. CSM là một thương hiệu uy tín nên tôi lựa chọn. Sau thời gian thi công cài đặt phòng máy Dmax Game, với sự hỗ trợ nhiệt tình của kỹ thuật viên CSM Boot, tôi hoàn toàn hài lòng và đặt trọn niềm tin. Nhìn dàn máy chạy nhanh, game chạy mượt, không bị giật, nhiều game hay và nặng vẫn đáp ứng được. Sau bao âu lo đến lúc nhìn cả dàn máy khởi động đồng loạt trơn tru mà nhẹ cả lòng”.


H2- Phòng máy Dmax Game tại 213 A Hùng Vương - Quận 5- TP.HCM

H3- Dmax Game

H4- Dmax Game
AURA Gaming

Cũng tại khu vực quận 5, AURA Gaming - một trong những phòng game ấn tượng với 100 PC, cấu hình LCD 27 inch, CPU intel, VGA ATI 7870, Ram 8G. Với không gian bố trí bài bản, đẹp mắt AURA Gaming được nhiều game thủ khu vực quận 5 biết đến. Giá giờ chơi tại đây giao động từ 7-15.000 đ/giờ.

Anh Nguyễn Hải Đăng chủ AURA Gaming cho biết: Phần mềm quản lý phòng máy CSM đã được các phòng máy tin dùng hơn 10 năm qua, với thời gian như vậy mình rất tin tưởng. Bên cạnh đó mình cũng muốn thử nghiệm Bootrom Việt Nam thế nào, nên chọn CSM Boot nhưng kết quả thật là bất ngờ, phần mềm này khởi động máy rất nhanh, game chạy mượt.

Anh em kỹ thuật viên thì nhiệt tình, tay nghề cao, cài đặt cả phòng máy 100 PC mà chỉ 3 – 4 tiếng. Với hệ thống máy tính được đầu tư cấu hình cao, thiết kế chuyên nghiệp và sự hỗ trợ kỹ thuật của CSM, tôi tin chắc AURA Gaming sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của game thủ khó tính nhất”.


H5-Aura Gaming 1220 Võ Văn Kiệt - Quận 5 –TP. HCM

H6-Aura Gaming

H7-Aura Gaming
A.K Net

Nổi danh tại Phan Thiết, A.K Net từng làm game thủ miền Trung choáng ngợp với phòng máy quy mô khủng 316 PC, 3 Server, cấu hình H81m-p33,Cori 5,GTX 650, Ram 4G. Giá giờ chơi rất mềm chỉ 4.000 đ/giờ. A.K Net cũng dùng phần mềm quản lý CSM và chủ phòng máy cho biết lý do anh muốn có một phần mềm quản lý ổn định và chăm sóc 24/7 khi phòng máy gặp sự cố về vấn đề kỹ thuật liên quan đến phần mềm tính tiền và CSM Boot. Bên cạnh đó, anh đánh giá cao CSM ở việc thường xuyên cập nhật tính năng phù hợp với nhu cầu của chủ phòng máy.


H8- A.K Net tại G13-G17 Võ Văn Kiệt- TP. Phan Thiết- Bình Thuận

H9- A.K Net

H10- A.K Net
Aces Gaming

Một trong những trung tâm thể thao điện tử lớn ở TP.HCM với 2 chi nhánh, chi nhánh mới nhất vừa được khai trương vào tháng 4 tại Thủ Đức được đầu tư bài bản với 100 dàn máy cùng không gian chuyên nghiệp, trong đó yếu tố thi đấu, cộng đồng thể thao điện tử được nhấn mạnh. Điểm nổi bật là giá cả phòng máy khá mềm, do nhắm đến đối tượng khách hàng chủ yếu là sinh viên. Aces Gaming từng sử dụng phần mềm quản lý Gcafe ở chi nhánh 1, nhưng chi nhánh 2, phòng máy chuyển hướng dùng CSM.

Đại diện Aces Gaming cho biết: “Chúng tôi nhận thấy CSM cũng là một chương trình quản lý tốt, cũng đáp ứng đầy đủ những chức năng thường thấy. Vì vậy chúng tôi đã quyết định sử dụng CSM tại chi nhánh mới. Nếu CSM đáp ứng nhu cầu của Aces Gaming tốt hơn thì chúng tôi sẽ chuyển sang dùng CSM cho tất cả các chi nhánh”.


H11- Aces Gaming 1090 Kha Vạn Cân- Quận Thủ Đức- TP.HCM

H12- Aces Gaming
BoBa Net

Nhắc đến phòng máy lớn không thể không nhắc đến BoBa Net, nơi sản sinh đội tuyển DotA huyền thoại và được đông đảo game thủ ưa thích. Phòng máy được đầu tư 170 PC, cấu hình LCD Asus 24", CPU Xeon e1220v3, Main Asus b85mg, Ram gskill 4GR bus1600, Vga asus HD7850 2GR. Giá giờ chơi khoảng 7-10.000 đ/giờ.

Chủ phòng máy cho biết anh chọn dùng CSM vì “Đã từng thử qua nhiều phần mềm quản lý và qua nhiều năm dùng CSM, chúng tôi đánh giá cao CSM, bởi đây là phần mềm tốt và ổn định hơn các phần mềm khác, nhất là trên số lượng máy trạm lớn, hoạt động liên tục như BoBa Net. Đặc biệt, chúng tôi hài lòng về đội ngũ chăm sóc khách hàng của CSM nhiệt tình hỗ trợ, ghi nhận ý kiến khách hàng. Thậm chí, CSM đã cập nhật sản phẩm đáp ứng nhu cầu riêng của chúng tôi”.


H13 – BoBa Net 54-56 Nam Kỳ Khởi Nghĩa- Quận 1- TP.HCM

H14– BoBa Net
Nhiều chủ phòng máy cho biết, CSM liên tục có nhiều cải tiến không chỉ phục vụ tốt cho các phòng máy vừa và nhỏ mà còn đáp ứng nhu cầu của các phòng máy lớn. Đặc biệt, dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, 24/7 và miễn phí của CSM chính là điểm cộng chiếm được cảm tình của chủ phòng máy.
Theo Gamek
 

hotroplc

Thành viên
Tham gia ngày
10/03/2014
Bài viết
69
THƯ NGỎ VNG HẢI PHÒNG

(Vinagame Hải Phòng)

(V/v Triển khai chương trình hỗ trợ cài đặt và bảo trì phòng máy miễn phí tận nơi)

Kính gửi: Quý Phòng Máy

Đầu tiên, Công ty Cổ Phần VNG trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý phòng máy CSM của chúng tôi trong suốt những năm vừa qua.

Với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất giúp Phòng Máy kinh Doanh hiệu quả, Công ty chúng tôi chính thức triển khai các Chương Trình Hỗ Trợ đặc biệt tới các Quý Chủ Phòng Máy

1. “Chương trình hỗ trợ & bảo trì, bảo hành MIỄN PHÍ tận nơi 24/7 cho Phòng máy

· Cài phần mềm quản lý phòng máy CSM phiên bản mới nhất

· Cập nhật toàn bộ game theo yêu cầu của Phòng Máy với tính năng tự động cập nhật game.

Kỹ thuật viên hỗ trợ tận nơi 24/7 & miễn phí Phần mềm theo yêu cầu của Phòng Máy

2. “Chương Trình gắn kết lâu thâu lợi nhuận dành cho phòng máy sử dụng CSM

· Tham gia sự kiện PMTT hàng tháng nhận điểm Plus đổi các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân (ZingXu, card game, vật phẩm hot, vé xem phim….)

3.Hỗ trợ esale bán thẻ game, điện thoại:

Khi quý khách hàng đăng ký bán hàng qua kênh esale, nạp tiền vào tài khoản 1.000,000 đồng sẽ được hỗ trợ cho mượn máy in nhiệt. Hiện nay esale là kênh duy nhất có thể phân phối tất cả các loại thẻ : zing card, vtc card, garena card, nạp tiền điện thoại mobi, vina, viettel,… với lợi nhuận hấp dẫn. Đặc Biệt đối với bán zing xu lợi nhuận đến 9% .

Hình Thức Đăng Ký Hỗ Trợ:

· Gửi đăng ký tại nút “Hỗ Trợ” trên giao diện phần mềm tính tiền CSM Server

Kênh hỗ trợ trực tuyến, hoặc truy cập website : phongmay.zing.vn

· Quản Lý VNG Hải Phòng: 0967.888.685 Mr Phong – SĐT KTV địa bàn: ……...............................

Chân thành cám ơn Quý khách hàng!

Trân Trọng.
 

Top Bottom