Có gì mới?

Hỏi Phần mềm lưu setting và mở máy trạm

luudangtien

Thành viên
Tham gia ngày
08/02/2017
Bài viết
68
Phần mềm update game nhà em đồng bộ cả file setting, nên không chỉnh sẵn cho khách được. Khách vào chơi là phải setting thủ công lại. Lúc trước em nhớ diễn đàn mình có anh nào share cách mở game là chạy file setting trước mà em kím không ra. Mong các anh giúp đỡ
Quán em chơi đêm. Hôm nào khách quen thì ok. khách lạ thì em phải thao tác mở tất cả máy trạm lên để xem có gì bất trắc không, sẵn dằn mặt đứa nào có ý xấu. cơ mà mất thời gian quá. tối em tắt máy tính tiền thì lúc sáng mở lại không thao tác mở tất cả máy trạm được. Em ở nhà thì vào sever, vào phần mềm boot chọn mở hết. Nhưng em không muốn nhân viên vào tới đó, nhỡ nó "em yêu khoa học" thì mệt. Em mà đi thì nhân viên có khi nó mở, có khi làm biếng ko chịu mở.
Anh nào có thể code giúp em vài dòng làm sao để click phát là mở tất cả máy trạm được không ạ

Mình có làm 1 trick cũng gần giống với b Toản kia. Tại cái kia mình không xài được. Cách này thì chỉnh được delay khởi động giữa các máy. Chỉnh sửa file .bat, sau khi chỉnh sửa xong thì chạy file đó. Nếu muốn chuyển nó sang định dạng .exe thì dùng phần mềm bat to convert mình để sẵn ở trong ( Có tiếng việt nên rất dễ sử dụng )
huongdan.jpg
 

Attachments

  • wakeup.rar
    1,2 MB · Đã xem: 0

Trần Quốc Toản

Administrator
Thành viên BQT
Tham gia ngày
08/06/2016
Bài viết
1.161

Top Bottom