Có gì mới?

Ban Quản Trị Nâng cấp hệ thống file đính kèm

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.359
Địa điểm
Lý Hòa
File đính kèm là gánh nặng cho một hệ thống tương tác online cũng như quản trị. Trước VB phải sử dụng máy chủ khác để lưu trữ. Máy chủ này ở nhà mình nên có khá nhiều hạn chế: mất điện, quên kích hoạt hệ thống, quên cài backup lên đám mây nên khá nhiều file bị mất, cũng như bất cập trong việc quản lý.
Nay, VB đã hoàn thiện xọng máy chủ Up file. Máy chủ của Google đặt tại Singapore nên các bạn an tâm về tốc độ. Ngoài ra nó sẽ tự động sao một bản gửi lên Google Drive nên chuyện rủi ro khá thấp.
Có một điều này vừa hay lại vừa dở: Máy chủ file trước chạy bằng Windows, có hệ thống quét mạnh mẽ, loại trừ phần lớn các file ác ý. Cũng vì vậy mà một số file bị nhận diện nhầm nó cũng "xử" luôn. Nay hệ thống linux nên không có chuyện file bị "xử", do đó anh em cẩn trọng khi tải về.
Tăng dung lượng file đính kèm Max = 200MB, file quá lớn các bạn nên up lên một số dịch vụ đám mây như Google drive, Onedrive, Fshare.., vì xét cho cùng forum không phải là một hệ thống đám mây lưu trữ file chuyên nghiệp.
Nay thông báo để anh em rõ.
 

Top Bottom