Có gì mới?

Hỏi Hiển thị tiền thay giờ chơi tại Menu máy trạm !

hieutu007

Thành viên
Tham gia ngày
06/01/2015
Bài viết
185
Menu 2.jpg hi các bác,

Hiện nay phòng Net nhà mình đang dùng Gcafe, hệ thống chạy khá ổn. Tuy nhiên, mình cần hỗ trợ vấn đế này mà kỹ thuật Gcafe chưa hỗ trợ được. Vì thế, lên Forum này hỏi ý kiến các bác xem thế nào.
Với các máy trạm, sau khi khách đăng nhập vào thì sẽ thấy Menu thông tin (tổng số giờ chơi, thời gian còn lại,...) như hình đính kèm. Bây giờ ở mục " tổng thời gian" mình có thể thay đổi thành "tổng số tiền " được ko vậy?
Mình ko muốn hiển thị thời gian vì : phòng Net nhà mình tính tiền theo giờ (buổi sáng 3K, buổi chiều&tối 4K). Nếu khách chơi xong buổi sáng, trước khi thoát ra họ thấy còn 2h chơi. Nhưng đến chiều họ vào lại thì sau khi Login họ sẽ thấy còn ít hơn 2h.... Vì thế, họ phản ánh là tài khoản của họ bị mất tiền... Mình có giải thích nhưng ko thể giải thích cho tất cả khách đến chơi. Chưa kể, khách đến ban đêm họ thấy giá 4K, họ nghĩ buổi sáng cũng 4K nên thấy giá cao so với mặt bằng ở đây...... Chính vì lý do này, nên ở Menu máy trạm, mình chỉ muốn hiển thị tiền (thay cho giờ chơi) sẽ ko bị như thế nữa.
P/S : mình muốn tính giá theo thời gian như vậy để tạo sự linh hoạt cho phòng máy ở nhà.

Bác nào biết có thể chỉnh lại thông tin Menu để hiển thị theo tiền ko vậy? Ngoài Gcafe, các phần mềm khác như CSM, NXD, Citrix,.... hiển thị giờ chơi hay hiển thị tiền trên Menu vậy ?
 
Có sửa bởi điều hành viên:

phuocn

Thành viên
Tham gia ngày
07/02/2014
Bài viết
69
Để bảng giá tại desktop hoặc trang web cho người chơi biết.
 

Top Bottom