Có gì mới?

Game Pokemon Go trên PC

huutinhbt

Năng động
Tham gia ngày
26/09/2014
Bài viết
372
Cách cài đặt và "săn" Pokémon ngay trên máy tính

Bước 1: Tải Nox App Player: Pokémon phiên bản PC từ địa chỉ bên dưới và cài đặt. Quá trình cài đặt rất dễ dàng, chỉ với vài cú click chuột đơn giản là hoàn tất.




Bước 2:
Khởi động Nox App Player: Pokémon GO, đợi trong giây lát sẽ xuất hiện màn hình như bên dưới biểu tượng Pokémon GO sẽ được cài đặt sẵn.



Bước 3:
Bạn tiếp tục bấm chọn vào biểu tượng Pokémon GO, đăng nhập tài khoản Google của mình và đi săn mấy em Pokémon đáng yêu thôi?!



Xong! Quá đơn giản phải không. Bước khó khăn nhất khi cài đặt Nox App Player có lẽ là chờ tải về ứng dụng này.

Hướng dẫn và các mẹo nhỏ:
  1. AR: là công nghệ thực tế tăng cường, sử dụng camera và hòa hợp giữa môi trường hiện thực với thế giới Pokémon. Trên PC thì rõ ràng không thể tận dụng được tính năng này, nên bạn hãy bấm tắt đi nhé (AR - Off) để tránh bị lỗi màn hình.

  2. Điều khiển bằng phím: khi ở trong game, bạn hoàn toàn có thể tự điều khiển nhân vật mình di chuyển bằng những phím WASD. Trên màn hình cũng có bàn phím hỗ trợ, nếu bạn muốn nhìn rõ hơn thì bấm hint-off, chỉ cần click chuột vào Keyboard control (có hình bàn phím) ở thanh công cụ bên -> Chọn Save -> Kéo Transperancy về Zero và bấm Yes.
  3. Địa điểm ảo: Đây là tính năng tuyệt vời nhất dành cho bạn ! Bấm chọn vào nút Virtual Location (Ctrl + 3) ở trên thanh công cụ bên và kéo đến vị trí bạn mong muốn trên bản đồ, bấm nút OK và thế là bạn sẽ lập tức có mặt tại đó.
Nox App Player: Pokémon GO có lẽ là phần mềm rất hữu ích để bạn chữa cháy tạm thời trong khi chờ game chính thức ra mắt tại Việt Nam. Còn chờ gì nữa, hãy thử ngay Pokémon GO phiên bản "ngồi nhà" này nào các bạn.

nguồn: TECHRUM.VN
 

alo2

Năng động
Tham gia ngày
10/11/2014
Bài viết
289
Ko đi dc cũng ko thấy bản đồ luôn ......
 
Tham gia ngày
23/04/2014
Bài viết
909
zậy mỗi khi bat pokemon là vát cái laptop hay xách nguyên thùng pc ra ngoài đường =))
 

huutinhbt

Năng động
Tham gia ngày
26/09/2014
Bài viết
372
xem mục địa điểm ảo á mấy bác nhấp tới địa điểm cần tới
 

netletrung

Thành viên
Tham gia ngày
10/07/2015
Bài viết
39
bác nào chỉ e cách cài Nox App Player trên máy sv để máy trạm bật lên là chạy thôi. e cảm ơn nhiều
 

Top Bottom