Có gì mới?

Chia sẻ [CSMRouter] Sản phẩm CSMRouter mang lại giá trị gì cho khách hàng ?

NetHoangLinh

Thành viên
Tham gia ngày
10/06/2014
Bài viết
126
Sản phẩm CSMRouter mang lại giá trị gì cho người dùng ?

Như mọi người cũng biết hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Router từ thấp đến cao trong đó phải kể đến draytek, tplink, Linksys, routerOS...
Với lợi thế tùy biến cao và nhiều tính năng phải nói đến Router OS. Sản phẩm này hơn hẳn những sản phẩm Draytek, TP-link, Linksys…. Hiện nay nhiều ktv của phòng máy rất quan tâm và tìm hiểu Router OS và dùng nó để thay thế các thiết bị router do nhà mạng cung cấp, đến các đại lý hoặc các đơn vị thi công phòng Net cũng đã nghiên cứu setup Router OS lên PC để cung cấp cho khách hàng thay vì tư vấn các router thông thường khác. đó là lí do vì sao hiện tại Router OS đang được sử dụng rộng rãi như vậy.

Vậy RouterOS có những tính năng gì ? Mình sẽ phân tích để các bạn dễ hình dung.

Đâu tiên mình sẽ giải thích Router OS là gì ? Thật ra Router OS là Hệ điều hành dành riêng cho router nôm na như IOS là hệ điều hành điện thoại của hãng Apple hoặc Android OS là hệ điều hành điện thoại của Google nói vậy chắc các bạn đã hình dung được. Vậy hiện tại có bao nhiêu loại Router OS trên thị trường như các bạn đã biết trên forum về phòng net thì thông dụng có 3 loại Router OS là Pfsense, Mikrotik, IKUAI... Mình sẽ trích 1 bài đánh giá 3 loại RouterOS này của bác có nick name là
iluainu (link:http://forum.hqn.vn/showthread.php?1...se-vs-mikrotik)
Nội dung phân tích như sau:
- mikrotik:
* Uu điểm: cực kì nhẹ nhàng. Rất nhiều chức năng. Khởi động chỉ vài giây (nếu chạy qua vm linux chỉ 2s). Cho phép thực hiện tối đa yêu cầu đề đa.
* Khuyết điểm: - Config là 1 điều cực hình (đa phần google copy -> paste). Cái rất tệ của mk là khi client download IDm haoc cococ thì sẽ chiếm hết băng thông cho dù đã giới hạn...khi đó nếu đang chơi game thì sẽ lag.
- pfsense :
* Uu điểm: Rất nhiều chức năng. Cho phép config tối đa theo yêu cầu.
* Nhược điểm: Cực kì nặng nề. Khởi động rất chậm (có nhiều ae bảo > 1 phút). pf giới hạn băng thông tốt chấp IDM-cococ ...k như mk.
- Ikuai8:
* uu diểm: Mức độ nhẹ - khởi động nahnh =80% so với mikrotik. Config rất đơn giản. Giới hạn băng thông siêu siêu thông minh (đỉnh nhất trong 2 em trên...tự động phân chia băng thông sao cho hợp lý nhất).
* Nhược điểm: Tiếng tàu lao sẽ gây kho khăn cho người mới tiếp xúc. Đặc biệt cái tệ lớnn nhất Ikua là chưa hổ trợ config 1 LAN (vấn đề này giai quyết bằng máy ao)
==============================
Những tính năng mình có thể biết làm trên ikua (nhửng cai khác mình k cần nên k biết)
- Gộp WAN để tăng băng thông (vd: 20+50 = 70)
- Xác định wan chính và wan phụ (vd: ban có 2 line mạng nhưng bạn muon chay 1 line..còn line còn lại xi cua. Neu Line chính bi rot thì tự động chuyển Line phụ hoặc ngược lại...)
-Open port.
- Ping xanh trong war/aoe >90%.
- Định tuyết web/game theo WAN.
- Ngăn chặn website
- Ngăn chặn ping (vd: ping 8888 = 1 haoc bat ky web nào)
- config Vlan

Và những thứ khác khi nào mình cần sẽ ngâm sau vậy nhe ae ;


================

Qua mô phỏng của mình thì ae có thể quyết định xem chạy em nào...việc đó tùy vào mỗi ae vậy. hjhhj

Với những phân tích của bạn iluainu về tính năng của RouterOS. Qua đó những dòng cuối kết luận cho chúng ta thấy những tính năng quan trọng nhất mà phòng net thật sự quan tâm và phải ổn định. Nhưng còn những khuyết điểm của nó thì sao ? Giao diện ngôn ngữ tiếng Trung Quốc hạn chế người dùng hiểu rõ hơn về cách sử dụng và tự setup cho sản phẩm cũng khó khăn.
Với những lý do trên Cty VNG chúng tôi đã cố gắng tạo ra 1 sản phẩm hữu dụng là CSMRouter Nhằm giải quyết những bài toán trên với những tính năng hấp dẫn và tối ưu rất cần thiết cho quý Chủ phòng Máy như sau:
- Nhẹ nhàng, congfig đơn giản (chỉ cần nhập user và pass của nhà mạng cung cấp mọi chức năng đều auto).
- khởi động nhanh.
- Chịu tải cao.
- Giao diện tiếng việt.
- Giới hạn băng thông thông minh.
- Có chức năng dành băng thông riêng cho download.
- Chống dos cơ bản cho phòng net hiệu quả.
- Hỗ trợ tới 5 Wan.
- Chia WAN theo Gateway
- Gộp WAN để tăng băng thông (vd: 20+50 = 70)
- Xác định wan chính và wan phụ (vd: ban có 2 line mạng nhưng bạn muon chay 1 line..còn line còn lại xi cua. Neu Line chính bi rot thì tự động chuyển Line phụ hoặc ngược lại...)
- Open port.
- Ping xanh trong war/aoe >90%.
- Định tuyết web/game theo WAN.
- Ngăn chặn website
- Ngăn chặn ping (vd: ping 8888 = 1 haoc bat ky web nào)
- config Vlan.
- Tích hợp SSD Caching
- Điều khiển thiết bị IoT (internet of things)

Chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hang là trên hết nên sản phẩm ra đời nhằm thõa mãn sự mong muốn tối ưu nhất cho việc kinh doanh của khách hàng.
Hiện tại chúng tôi đang có “Chương trình trải nghiệm sản phẩm CSMRouter” dành cho quý chủ phòng máy từ ngày 07/06/2016 đến 14/06/2016.
Được trãi nghiệm miễn phí sản phẩm CSMRouter 3 ngày.
Được hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt và bảo trì 24/24 trong suốt thời gian sử dụng.
Được hỗ trợ quảng bá địa điểm kinh doanh.

- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0902909012 hoặc 0933472723 để được hỗ trợ tư vấn.
Website: http://IoTviet.com.vn
Mail: [email protected]
- Xin chân thành cám ơn các bạn đã quan tâm.

 

Top Bottom