Có gì mới?

Cẩn thận chiêu thức lừa đảo nặc danh nhân viên VNG

Tham gia ngày
02/07/2014
Bài viết
9
Qúy chủ phòng máy thân mến,

Để bảo vệ quyền lợi của chính phòng máy, BTC Phòng Máy Thân Thiện khuyến cáo phòng máy hãy bảo vệ và bảo mật thông tin tài khoản đang sử dụng các chức năng giao dịch trên Esale, PMTT, Plus... Đặc biệt tất cả các giao dịch hiện nay liên quan ZingXu, Plus phòng máy cần phải nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch. Do đó, việc đăng ký và cập nhật số điện thoại chính xác là việc quan trọng nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi đối với phòng máy.

Thời gian gần đây, BTC PMTT phát hiện một chiêu thức lừa đảo: Hack tài khoản PMTT/Esale của phòng máy để chiếm đoạt tiền của khách hàng bằng hình thức gởi tin nhắn nặc danh nhằm lấy mã OTP của khách hàng.

Tin nhắn với nội dung như sau: "Nhan vien vinagame kính mong quý chủ phòng máy gửi lại cho chúng tôi mã xác nhận OTP để cập nhật CSM và CSM Boot hành tháng".BTC PMTT xin nhắc lại: Công ty VNG không cập nhật bất kỳ thông tin nào của phòng máy thông qua mã OTP.



Vì vậy để bảo vệ tài khoản của phòng máy, BTC PMTT khuyến cáo:


  • Không download hoặc tải bất cứ thư mục, hình ảnh nào từ những người không quen biết.
  • Không giao dịch trong game nếu không phải người quen, uy tín.
  • Không sử dụng tài khoản tham gia PMTT để chơi game, vì khi có sự trao đổi tài khoản sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi khi tham gia Phòng Máy Thân Thiện.
  • Không thực hiện hướng dẫn nhận code, nhận ZingXu.. của các trang web không rõ nguồn gốc.
  • Hiện nay xuất hiện trang nạp thẻ zing giả mạo có giao diện rất giống trang nạp tiền của công ty VNG, vì vậy phải cẩn thận trước khi đăng nhập hoặc nạp thẻ. Hãy gõ chính xác đường dẫn mà bạn muốn đến.
  • Hãy cập nhật chính xác thông tin về số điện thoại trên trang cá nhân PMTT để đảm bảo an toàn khi giao dịch tại MyPus/Esale. Chi tiết xem thêm tại đây.


Đừng đợi đến khi tài khoản của bạn bị người khác chiếm hữu và sử dụng!

Hãy tự bảo vệ tài khoản của mình bằng cách cập nhật thông tin số điện thoại ngay hôm nay!
 

sharpe

Thành viên
Tham gia ngày
10/12/2013
Bài viết
5
hiz nay bọn lừa đảo đã mò đến esale rùi, mình cũng đề phòng vụ này mới được
 

Top Bottom