Có gì mới?

Hỏi Cảm nhận về phiên bản mới CSM 2.2.1

Tham gia ngày
10/08/2016
Bài viết
1
mình cũng bỏ menu game CSM thôi, chịu không nỗi rồi
 

zzvenuszz

Thành viên
Tham gia ngày
18/12/2014
Bài viết
148
Cho ý kiến một tí:
1>Vng: mỗi lần mở menu game lên mà có bản cập nhật mới là các bạn rất nhanh nhạy, lịch sự hỏi tôi là: "Đã có bản cập nhật mới bạn có muốn cập nhật không?"
Tôi trả lời là "Không" và hành động tiếp theo của bạn là: tao éo quan tâm mày có muốn cập nhật hay không! tao sẽ cập nhật nó! kệ mẹ mày.=> tôi cảm thấy được tôn trọng khủng khiếp
2>Ôi cái bản cập nhật mới nhất. Cái menu có tới hơn 1/2 thông tin là khách của tôi chả quan tâm. Ở phần trên , nổi bật lên chỉ có mỗi liên minh huyền thoại, CF, Fifa là có ng quan tâm. Tớ nhớ là các bạn có đếm số lượt truy cập vào từng game trên csm click server mà nhỉ? sao không mang mấy cái game nhiều người chơi ném lên trên ấy? và cả ở cái menu lúc thu nhỏ nữa. menu có mỗi 5 slot. mà không thấy hiệu quả. có thể nào làm cho nó thành cái menu truy cập nhanh những game hot trong quán hay chơi không?
3>Các bạn làm ăn càng ngày càng tào lao. Quảng cáo thì muốn chạy nhiều. mà support thì càng ngày càng tệ.: Nhớ xưa tổng đài hỗ trợ phòng net nhiệt tình, không kể ngày đêm, không kể thứ 7 chủ nhật. hơn hẳn Gcafe hồi đó. Giờ các bạn đông khách rồi. thời gian support phòng máy giảm xuống. 10 giờ các bạn không còn ai trực đt. Phòng máy gặp vấn đề phải chờ tới thứ 2.
4>Chất lượng hỗ trợ ngày càng kém: Hôm rồi LMHT bị dis văng game liên tục. gọi điện nhờ hỗ trợ thì trả lời là do đang đứt cáp AAG nên bị ảnh hưởng. ủa em nhớ là server LMHT đặt ở Sing mà! (hay là em nhớ nhầm nhỉ) dính gì tới AAG?
Ngậm ngùi cúp máy. lọ mọ mất một buổi. tìm ra cách: Đổi DNS khác là chạy ầm ầm, không diss nữa. Cảm ơn anh support danh số bao nhiêu e quên mất rồi. tận 2-3 anh cơ. (xin lỗi mấy anh sp pro )

P/s đính kèm cái hình với cái tít: VNG đã làm gì với tài nguyên hệ thống của chúng ta?
 

Attachments

  • VNG.png
    VNG.png
    433,3 KB · Đã xem: 201

zzvenuszz

Thành viên
Tham gia ngày
18/12/2014
Bài viết
148
:D Qúy chủ phòng máy sau khi trải nghiệm xong cho CSM xin đánh giá với ^^. Bộ phận CSM sẽ ghi nhận lại để tiếp tục hoàn thiện hơn trong thời gian tới.

Các bố cứ cho hiện thông báo có cập nhật trên máy trạm. rối mắt, phiền khách hàng, mà khách có bấm có thì máy cũng đóng băng, sau lại hỏi tiếp. Thế có đưa cái CSM menu sang cập nhật chung với Csmclick như 1 game được không ạ? chứ khách của em có tội gì đâu?
 

nettruongnguyen

Thành viên
Tham gia ngày
06/08/2016
Bài viết
51
Làm cái menu tối giản nhẹ nhẹ tí là ae mừng rồi {45}{45}{45}. Menu mới nhìn khựa gần chết
 

zzvenuszz

Thành viên
Tham gia ngày
18/12/2014
Bài viết
148
Đấy! tôi cảm nhận rồi đấy. ông chủ thớt vào thể hiện sự quan tâm của mình đi nào! Thấy khen thì các bố lao vào nhận, còn chê thì các bố lặn mất tiêu. Vn chả bao giờ khá lên được.
 

zzvenuszz

Thành viên
Tham gia ngày
18/12/2014
Bài viết
148
Thêm nữa nhé: cái menu lúc thu gọn lại ấy. nó làm cho youtube và mấy cái flash xem phim khác không thể nào full màn hình được. cái taskbar luôn luôn hiện lên. các bố làm ăn như đếch!
 

lbc

Thành viên
Tham gia ngày
14/10/2014
Bài viết
123
Từ ngày nó triển khai vip chả coi cpn ra cái gì cả, gọi ktv khu vực trong giờ làm việc đéo thèm nghe máy, lúc nghe máy hỏi:" thế tôi đăng ký vip các ông mới nghe máy à" mấy anh "vầng" ngay lập tức. Tôi mới hỏi đăng ký cho 3 tháng dùng thử thì các anh kêu không có 3 tháng mà rõ ràng anh trên tổng đài nói có gói 3 tháng. Thái độ rất lồi lõm.
 

Top Bottom