Có gì mới?

Chia sẻ Cảm nhận csmboot 2.1 của phòng net

ntg87

Điều hành chính
Tham gia ngày
03/05/2014
Bài viết
498
Chào các bạn chuphongnet.com!
Qua gần 3 tháng test và sử dụng phiên bản 2.1 cho phòng net của mình, mình xin chia sẻ với các bạn như sau:
1. Thời gian trước csmboot 2.1 có nhiều lỗi vặt phát sinh, do có nhiều dòng main trên thị trường dẫn đến tỷ lệ lỗi nhiều. Nhưng hiện tại CSM boot đã bổ sung đầy đủ đến 99 % thông số phần cứng cho server và image máy trạm.
2. Việc phân chia cache chưa tốt trước đây đã được phân luồng chia tải rất ổn, không còn hiện tượng đơ ngẫu nhiên do nguyên nhân từ server.
3. Image trước đây gặp vấn đề về wriback dẫn đến việc xóa máy đi chọn máy lại (từ 2.0-2.1) đã được giải quyết.
4. Việc tràn writeback, dẫn đến treo server sau khoảng 1 tuần sử dụng đã hết hẳn, nhất là những phòng máy chạy 24/7/365 không tắt.
5. Việc cache ổ game nhận thông số chậm khi có update, dẫn đến update rồi mà máy con vẫn đọc cache cũ, nhiều chủ phòng net nôn nóng super ổ game, dẫn đến hỏng các file trên ổ game phải xóa game đi, tải game lại và đặt tên thư mục game khác, Điều này đã được giải quyết.
.....

còn nhiều lỗi lặt vặt phát sinh từ các phiên bản trước, đã được giải quyết hết.
Kèm theo có rất nhiều tính năng tiện ích khác được thêm vào giúp cho việc quản lý và tương tác tại phòng net trực quan hơn.
Đến giờ phút này, riêng cá nhân tôi cảm ơn đội ngũ Phát triển sản phẩm của CSM rất nhiều. CSM đã giúp gia đình tôi giảm chi phí server, tăng doanh thu một cách đáng kể. Điều quan trọng hơn là đã giúp hơn 100 chủ phòng net tôi đang bảo trì có thêm được những giải pháp kịp thời khi có sự cố phát sinh.
Các bạn KTV tự do và chủ phòng net trước đây hay alo mình, hôm nay có thể mạnh dạn làm 2.1. Khó khăn có thể liên hệ với đội ngũ KTV hỗ trợ. hoặc kết bạn qua zalo với mình: 0945551519 - mình sẽ add group chia sẻ công việc trực tiếp ngay và luôn!
Cái này mình chia sẻ cho các bạn với mục đích giúp các bạn ổn định hơn. Nên đừng nghĩ là PR PC gì nhé.
chúc các bạn kinh doanh tốt, những người đã luôn động viên và chia sẻ khi Giang gặp khó khăn!
Yêu các bạn nhiều!
 
Chỉnh sửa cuối:

Top Bottom