Có gì mới?

Chia sẻ Auto hide ip 5.5.0.2 + crack

tienle283

Năng động
Tham gia ngày
20/09/2014
Bài viết
341
Auto hide ip 5.5.0.2 + crack

Duyệt web trên Internet đang ngày càng trở nên nguy hiểm trong thế giới hiện nay. Hacker và kẻ trộm đang cố gắng sử dụng địa chỉ IP của bạn để có được bất kỳ thông tin của bạn: địa chỉ nhà, thông tin thẻ tín dụng, thông tin thẻ an ninh xã hội, tài khoản ngân hàng và thông tin cá nhân khác.

Auto Hide IP là phần mềm bảo mật, bảo vệ cho phép bạn để che giấu địa chỉ IP thực sự của bạn, lướt web ẩn danh, và tự động thay đổi địa chỉ IP của bạn cứ mỗi vài phút.

Với nó, bạn có thể chọn một địa chỉ IP giả từ các quốc gia khác nhau thông qua tùy chọn "Choose IP Country" và có thể Kiểm tra IP trực tiếp. Nó cho phép bạn để che giấu danh tính trực tuyến bằng cách hiển thị một địa chỉ IP giả, ngăn chặn tin tặc và con mắt tò mò từ việc giám sát bạn. Bạn cũng có thể chọn "Launch on Startup" và sau đó nó sẽ chạy và tải một địa chỉ IP giả tự động khi bạn đăng nhập vào Windows. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa IP giả và IP thực, tất cả với một nhấp chuột đơn giản.

Auto Hide IP hoạt động với Internet Explorer, Firefox, Opera, Maxthon, MyIE và tương thích với tất cả các loại router, tường lửa, mạng gia đình, mạng không dây và các thể loại Internet khác.


Các tính năng chính

Lướt Web ẩn danh - Chỉ định cho bạn địa chỉ IP giả và bảo vệ chống lại tin tặc, những người sẽ bị lừa bởi IP giả của bạn thay vì một IP thực sự của bạn.

Bảo vệ ID của bạn - Ẩn IP thật khi lướt web để ngăn chặn tin tặc hoặc kẻ trộm danh tính từ giám sát hoạt động web hoặc ăn cắp thông tin cá nhân như thông tin tài chính của bạn.

Chọn IP Quốc gia - Bạn quyết định để sử dụng IP giả từ các quốc gia khác nhau thông qua tùy chọn "Choose IP Country" và có thể Kiểm tra IP trực tiếp.

Gửi Emails nặc danh - Ẩn địa chỉ IP thực sự của bạn trong tiêu đề email. Được bảo vệ trong email gửi từ Yahoo !, Hot-mail, GMail, vv

Truy cập vào các Diễn đàn mà bạn đã bị cấm. - Sử dụng Auto Hide IP để thay đổi IP của bạn cho phép bạn truy cập các diễn đàn hoặc các trang web bị giới hạn mà họ đã cấm bạn.
_________________
Hướng dẫn cài đặt :
== > Ngắt kết nối Internet
== > Cài đặt chương trình
== > Sau khi cài đặt Không khởi động.
== > Sử dụng " Crack.exe " để kích hoạt ứng dụng.
== > Thưởng thức [ Đừng cố gắng cập nhật ].

Link Download: https://www.fshare.vn/file/YSRATZ7ONXG5
 

Top Bottom