Có gì mới?

Chia sẻ Anh em nên cân nhắc khi sử dụng CSMbilling

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.376
Địa điểm
Lý Hòa
Với phương châm ít nhưng có ăn còn hơn nhiều mà chả có gì. VNG đã có những bước chuẩn bị khá kỹ cho phương châm này. Từ lâu và rất nhiều lần mình đưa ra cảnh báo cho anh em.
Giờ đây ngày họ càng thắt chặt mọi thứ. Khái niệm CSM free anh em nên loại bỏ khỏi suy nghĩ. Xét cho cùng thì free hay không cũng là quyền của họ.
Đêm qua ngồi giúp một bạn thì thấy CSM đã có những thay đổi trong cấu trúc. Bản thân cũng không rảnh và không đủ lực để đu bám với nó. Khuyên anh em nên cân nhắc khi sử dụng, một khi đã dính vào nó là trọn đời lệ thuộc vào nó.
csm.jpg
Đây là lần cuối forum có ý kiến về phần mềm CSM bill cũng như cá nhân mình không hỗ trợ bất cứ vấn đề nào liên quan đến nó.
 
Có sửa bởi điều hành viên:

Net HD

Thành viên
Tham gia ngày
28/10/2015
Bài viết
79
anh ơi do nâng cấp mới bị phải không anh ?
 

haidaobr

Năng động
Tham gia ngày
01/07/2014
Bài viết
203
E thì gắn bó vs nó từ lúc nó mới ra, sau này khi đóng phí thì vẫn phải theo vì mình ko rành kỹ thuật và để bx trông coi vì e đi làm cty, nên những lúc cần hỗ trợ thì dc hỗ trợ ngay, giờ ngoài nó ra ko biết dùng j tốt hơn, trả phí cũng ok miễn là hỗ trợ 24/7
 

anhhq89

Thành viên
Tham gia ngày
04/09/2017
Bài viết
36
em convert được là em chuyển qua G+ luôn càng ngày càng khó khăn rồi
 

avataz

Thành viên
Tham gia ngày
31/10/2014
Bài viết
158
Quay về 5.6.3 thôi các bác ới. Không muốn bỏ nó vì dùng đã quen ~X(~X(
 

nguyen xa hoi

Thành viên
Tham gia ngày
08/04/2018
Bài viết
76
Là 1 công ty lớn ở VN nhưng VNG đi đêm để được độc quyền, mình rất ghét kiểu mờ ám như thế. Muốn phát triển lớn mạnh và vươn ra thế giới thì phải minh bạch, nếu lươn lẹo thì sớm muộn gì nó cũng tàn thôi.
Gắn bó với nó cũng đã lâu, ghét kiểu hành xử của nó hiện giờ cũng muốn đổi qua phần mềm khác tương đương nhưng mình đang phân vân... Mình đang xài CSM 5.6.6 có chuyển dữ liệu HV được không, mong mọi người biết giúp dùm mình nha. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.
 

Top Bottom