Có gì mới?

๑۩۞۩๑ Trưng Cầu Ý Kiến [Luật Giải Đấu Liên Hoàn]๑۩۞۩๑

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Sự Kiện CPN

Điều hành chính
Tham gia ngày
18/12/2013
Bài viết
298
Để đảm bảo có sự thống nhất cao giữa các thành viên tham dự giải đấu liên hoàn và cũng là tạo nền tảng cố định cho Hành Lang Pháp Lý về Luật Thi Đấu Ban Quản Trị Box Sự Kiện Lập topic tham khảo ý kiễn của các thành viên diễn đàn để làm nền tảng xây dựng, củng cố và xây dựng Giải đấu Liên hoàn thành một Event Truyền thống của Diễn đàn Chủ phòng nét.com

Mọi ý kiến phản hồi đều được trân trọng: Các Thành viên cố gắng nên Phản ánh vào mục đích chính của chủ đề: các Vấn đề khác sẽ được trưng cầu dân ý qua các topic khác.

Vấn Đề 1:
Ý 1: Nên Áp dụng Luật Thi đấu Chung Cho Tất cả các Games Được tổ chức Trong Hệ thống Giải Đấu Liên Hoàn
Ý 2: Nên Áp dụng Luật Riêng của Từng Games Tổ Chức thuộc Giải Đấu Liên Hoàn

Vấn Đề 2:
Ý 1: Nên Áp dụng Cơ Chế Tự Thỏa Thuận Trong quá Trình Thi Đấu hay Không?
(VD: Ban Tổ chức Cho Hai đội A và B (1 Ngày) Để Tự Thỏa thuận Với nhau Thi đấu Ra sao, ở đâu, làm gì -Đội nào Không Đúng Giờ Loại đội đó - Cả hai đội đều không đúng giờ loại cả hai)
Ý 2: Ban Tổ Chức Cố Định Thời gian Thi đấu Cho Game thủ tham gia Thi Đấu?
(VD: Đúng 8h - 9h Các Game Thủ Phải Có mặt Để Thi Đấu - Đội nào Không Đúng Giờ Loại đội đó - Cả hai đội đều không đúng giờ loại cả hai)

Mong anh em phản ánh nhiệt tình và đừng quên ghi rõ lý do chọn Ý kiến của mình
 

Admax

Thành viên
Tham gia ngày
19/07/2014
Bài viết
44
bình chọn đi nào các bác
có góp ý rum mới mạnh được :mad:
 

phamtuan007

Thành viên
Tham gia ngày
03/04/2014
Bài viết
127
y2 trong vấn đề 2 em nghĩ thời gian nên là buổi tối , vi học sinh giờ chúng nó phải đi học, còn ko thì cũng phải là ngày chủ nhật !!!! Em đồng tình với y1 của vấn đề 1!
 

Sự Kiện CPN

Điều hành chính
Tham gia ngày
18/12/2013
Bài viết
298
Bản Thân Cá nhân Mình đã chọn Ý Kiến 1 Và Ý Kiến 3 Vì những lý do tương tác và hỗ trợ giữa hai ý kiến này

Phân tích:
Ý 1: Nếu ta xây dưng luật chung cho tất cả mọi games thi đấu thuộc giải đấu liên hoàn thì sẽ rất tiện lợi và thông suốt từ đấu đến cuối ở các điểm như sau
- Không phải giải đấu nào cũng phải đi xây dựng luật nữa (Ta có luật chung rồi chỉ cần Bắt đầu luôn Việc đăng ký và tổng hợp danh sách + đóng góp là xong)
- Do là Luật chung nên tính đồng thuận sẽ rất cao => cơ chế xử lý sẽ rất nhanh

Ý 2:
Nên Áp dụng Cơ Chế Tự Thỏa Thuận Trong quá Trình Thi Đấu bởi các ý nghĩa sau:
- Nó sẽ là Cơ chế mở giảm tải lượng công việc cho BTC rất nhiều
- Các thỏa thuận riêng sẽ dễ thống nhất hơn là thỏa thuận chung (Trong vấn đề thời gian thi đấu Do là online nên rất khó khăn nếu bố trí cố định)



 

Kỳ Nhông 29

Chủ shop T&T
Thành viên BQT
Tham gia ngày
27/12/2013
Bài viết
316
Địa điểm
29 Kỳ Đồng phường 9 Quận 3
Theo cá nhân:
1. Tớ đồng tình vớ ý kiến này: Vấn Đề 1: Ý 1: Nên Áp dụng Luật Thi đấu Chung Cho Tất cả các Games Được tổ chức Trong Hệ thống Giải Đấu Liên Hoàn
2. Tớ thấy Vấn Đề 2: Ý 1: Nên Áp dụng Cơ Chế Tự Thỏa Thuận Trong quá Trình Thi Đấu hay Không?
(VD: Ban Tổ chức Cho Hai đội A và B (1 Ngày) Để Tự Thỏa thuận Với nhau Thi đấu Ra sao, ở đâu, làm gì -Đội nào Không Đúng Giờ Loại đội đó - Cả hai đội đều không đúng giờ loại cả hai)
Tớ đồng tình vớ ý kiến này nhưng cần bổ sung, không nên cho ae tự phát như vậy mà là chúng ta nên làm như sau:
Ví dụ: Chia làm 2 bảng đấu A và B, thì lịch sắp xếp bảng đấu A là giờ qui định + 4 tiếng cho ngày cố định
Và bảng B cũng là giờ qui định + 4 tiếng cho một ngày khác.
Nếu các đội thi đấu ở bảng A thì đúng ngày và giờ qui định phải log acc vào room để kiểm tra danh sách, nếu chủ room xác nhận đủ 2 đội thì bem ngay tránh tình trạng kẹt xe cho các đội khác =))
Chủ room là người sắp xếp và quyết định thổi còi thi đấu khi có đủ các đội trong room. Có thể đội thắng sẽ tiếp tục thi đấu tiếp theo sự sắp xếp của chủ room để ae đang hưng phấn không bị mất hứng =)).
.... còn tiếp =))
 

nethoanggia

Thành viên
Tham gia ngày
09/01/2014
Bài viết
77
Ý kiến cá nhân:
1. Về luật e đồng tình với vấn đề 1 ý 1: Nên Áp dụng Luật Thi đấu Chung Cho Tất cả các Games Được tổ chức Trong Hệ thống Giải Đấu Liên Hoàn
2. Về
Vấn Đề 2: Ý 1: Nên Áp dụng Cơ Chế Tự Thỏa Thuận Trong quá Trình Thi Đấu hay Không?
(VD: Ban Tổ chức Cho Hai đội A và B (1 Ngày) Để Tự Thỏa thuận Với nhau Thi đấu Ra sao, ở đâu, làm gì -Đội nào Không Đúng Giờ Loại đội đó - Cả hai đội đều không đúng giờ loại cả hai)
Cái này sau khi 2 bên tự thỏa thuận được ngày giờ chính xác thì post luôn lên diễn đàn để BQT box xác nhận, sau thời gian cao su 2-4h nếu team nào không có mặt tham gia thì bị xử thua.
Vấn đề làm sao để mem trong team biết time chính xác mà tới: cái này CPN phải là người kết nối làm sao gamer trong team đó có trách nhiệm với giải, hoặc ràng buộc team tham gia theo cách nào đó nếu đúng time đó ko tham gia thì bị mất quyền lợi gì :v
 

Sự Kiện CPN

Điều hành chính
Tham gia ngày
18/12/2013
Bài viết
298
Xin chào tất cả anh em chủ phòng nét, và các tame tham gia giải thi đấu LMHT lần này. Cho Minh Long gửi lời xin lỗi đến Chủ phòng nét; Trần Nam Thủy hôm nay có hẹn thi đấu LMHT nhưng vì công việc gia đình mình bận quá không ở nhà chỉ đạo a,e thi đấu như đã hẹn nên bàn giao lại cho thằng em nó ở nhà trông quán nên để lỡ mất lịch thi đấu Rất mong các chủ phòng máy thông cảm ! ( nhất là chủ phòng nét Trần Nam Thủy ) cho mình gửi lời xin lỗi đến toàn thể 8 tame thi đấu LMHT và minh xin nhận bị sử thua trong cuộc thi đấu LMHT lần này. Chúc các anh em chơi game vui vẻ, chúc các chủ phòng nét làm ăn Phát Tài...............xin lỗi cả nhà nhé. hẹn gặp lại các anh em ở mùa giải sau.
Xin chân thành cảm ơn!

- Đêm hôm qua mình ngồi mãi ngồi mãi... Và đọc lại cái CM này mà trong lòng cũng hơi chột dạ.... và hơi suy nghĩ mông lung một chút về cái Gọi là Cơ Chế Tự Thỏa Thuận. (xin trích cái quote sang bên bài Trung cầu ý kiến này) Ngồi nghĩ rồi tự đặt ra vài câu hỏi nhỏ có thể mọi người nghĩ là sẽ đụng chạm chút nhưng mà mình cứ mạnh dạn nói mà không biết anh em có nghĩ giống mình

- Phải chăng bây giờ Ý thức, Trách nhiệm cũng như Uy tín của các anh chủ nét đã rất được giữ gìn (Mà bỏ qua đi nhiều lợi ích của bản thân)
Bởi lý do: Nếu mình là cái Anh Minh Long này khéo mình cũng chẳng làm được thế bởi rằng mình nghĩ anh ấy cũng biết hoàn toàn: Thi đấu online mà (Ông đóng góp, tôi cũng đóng góp Quyền lợi tiếng nói như nhau) nhưng ông chờ tôi nhưng chưa chắc tôi đã phải chờ ông (Không ai ép được nhau) rồi nếu căn cứ luật thi đấu (thì chưa hết hạn ngày thi đấu tôi có quyền không nhận hẹn của anh) và nhiều vấn đề nữa.

- Nhưng ở đây: ông chủ này chủ động nhận lỗi và Xin lỗi lại rất vui vẻ (Mình thấy phục) có thể mọi người có người nghĩ này nghĩ kia... Nhưng với mình Mình cảm thấy cần học hỏi. (Đã hẹn với bạn... mình sai hẹn = Mình sai = xin lỗi và chịu hình phạt)
 

Sự Kiện CPN

Điều hành chính
Tham gia ngày
18/12/2013
Bài viết
298
Giải Đấu Liên Hoàn Lần I Đã Hoàn Thành: các Đội tham dự có thắc mắc, kiến nghị, sửa đổi gì xin hãy nêu rõ Để BTC còn Có kế hoạch Event Giải đấu Liên Hoàn Lần II
 

NetAT

Năng động
Tham gia ngày
09/02/2014
Bài viết
209
EM đề nghi ban quản trị áp dụng thời gian thi đấu từ 5h CHIỀU đến 9h tối để tạo ra sự đồng thuân về thời gian cho các games thủ giả sử ngày hôm đó em đánh với 2 team thứ nhất 1 team đảnh lúc 9h sáng 1 team đảnh lúc 7h tối vậy là team em phải chờ từ 9h sáng đến 7h tối mới bem được tiếp => mất hết cả cảm xúc ( mà quán Net thì thơi gian đó các thành viên sẽ dảnh rỗi ( học sinh được nghỉ và đi làm cũng sẽ được nghỉ vào thời gian đó ) em xin hết
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Top Bottom