Có gì mới?

๑۩۞۩๑ Tiêu Chí Hoạt Động và Mục đích Quỹ Tấm Lòng Vàng - Box Sự Kiện CPN.COM๑۩۞۩๑

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Sự Kiện CPN

Điều hành chính
Tham gia ngày
18/12/2013
Bài viết
298
TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG VÀ MỤC ĐÍCH QUỸ TẤM LÒNG VÀNG
BOX SỰ KIỆN - CHUPHONGNET.COM



Như các bạn đã biết, với bất kỳ sự kiện hay event gì thì việc có quỹ hoạt động chung là vô cùng quan trọng. sau một thời gian với mục đích gây quỹ hoạt động chung BTC Sự Kiện CPN đã cố gắng tạo ra những Event nhỏ mang mục đích giải trí để kêu gọi các thành viên có Tấm lòng hảo tâm ủng hộ, đóng góp trên tinh thần tự nguyện mà dần sẽ đi vào quy củ hơn là đóng góp có trách nhiệm với những mục đích lớn hơn. Nói như vậy có thể các bạn sẽ không rõ là mục đích lớn hơn của quỹ Tấm Lòng Vàng sẽ dùng để làm gì, Ai quản lý, trách nhiệm thế nào, làm cho ai, và ở đâu… ai được lợi trong việc này mà cần đến Quỹ Tấm Lòng vàng.


Qua lời bộc bạch BTC Sự kiện cũng xin công khai nêu rõ mục đích và ý nghĩa chung của Quỹ Tấm Lòng Vàng CPN.COM

- Điều đầu tiên xác định Tôn chỉ của Qũy Tấm Lòng Vàng sẽ sử dụng vào các mục đích có ý nghĩa thiết thực cho Cộng đồng Thành viên Chuphongnet.com và lớn hơn nữa sẽ có những hoạt động đóng góp nhỏ cho xã hội thông qua các hoạt động nhỏ và có ý nghĩa.

* Để minh bạch hơn, cụ thể hơn về Quỹ Tấm lòng vàng


I. TRÁCH NHIỆM CHUNG.
- Quỹ Tấm Lòng Vàng là của Chung và Chủ sở hữu là Tất cả các Thành viên, các nhà hảo tâm có đóng góp Ủng hộ. BQT Box Sự Kiện Chỉ là Người đại diện Bảo quản và Giữ gìn và Có trách nhiệm Chi Phí Khi có Yêu cầu đề đạt của Một sự Kiện Nào đó.

- Khi đã có Quỹ Tấm Lòng Vàng Thì người chịu trách nhiệm lớn nhất luôn là BQT Box Sự Kiện. Không những chịu trách nhiệm Trước Pháp Luật và còn chịu trách nhiệm trước thành viên và BQT diễn đàn về tính công khai Minh bạch của Quỹ Tấm Lòng vàng.

- Đối với những thành viên là cá nhân hay tổ chức tổ chức Sự kiện khi được Quỹ Tấm Lòng Vàng gửi lắm thì cũng phải có trách nhiệm tương đương như BQT Box Sự Kiện.

II. MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG CỦA QUỸ
- Tặng quà các gia đình các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo
- Tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh Hùng Neo đơn Có hoàn cảnh Khó khăn tại các địa phương nơi có Chủ Phòng Nét Sinh Sống (Nếu có điều kiện sẽ nhân rộng ra)
- Tặng Quà các Thương Bệnh Binh Có hoàn cảnh khó khăn Tại các địa phương nơi có Thành viên Chủ phòng nét sinh sống (Nếu có điều kiện sẽ nhân rộng ra)
- Tặng Quà các Tấm gương Em nhỏ Mồ côi vượt khó chăm Ngon Học Giỏi Tại các địa phương nơi có Chủ phòng nét sinh sống.
- Thăm hỏi các việc chung đối với các Thành viên khi gia đình có công việc như Cha già mẹ héo, cưới hỏi và các công việc khác thì sẽ có Quỹ và cắt cử các đại diện anh em Thăm Hỏi, Chia vui...

- Dành dùng làm Quỹ Hỗ Trợ, Thăm Hỏi và Vun đắp tài năng cống hiến của thành viên.
- Tạo điều kiện cho các Thành viên cống hiến tổ chức các event do các cá nhân tổ chức, tránh tình trạng rất nhiều người tâm huyết nhưng ngại làm vì không có kinh phí hoặc giúp đỡ nên dẫn đến bỏ phí tài năng.
- Các Thành viên, Tổ chức đóng góp tổ chức Event, Sự Kiện Cho diễn đàn Chủ phòng nét.com sẽ được tự tin hơn khi đã có những Quỹ yểm trợ và cũng có những thành viên khác giúp đỡ thêm khi tổ chức Event sự Kiện.
- Các thành viên có đóng góp lớn cho cộng đồng sẽ có thù lao nhỏ gọi là vinh danh cống hiến

(Chủ phòng Nét Tại địa phương sẽ là đơn vị liên lạc và xin tài trợ từ Quỹ Sự Kiện (Nếu có) và sẽ Đại diện làm việc này nếu như anh em online không tham gia được)

Và còn rất nhiều những hoạt động ý nghĩa khác qua các kênh đóng góp ý kiến của thành viên để Anh em BQT Sự Kiện tổng hợp lại và đó sẽ là những nền tảng xây dựng cho mai sau.
BQT BOX SỰ KIỆN



Mod: Sự Kiện CPN





 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Top Bottom