Có gì mới?

Tokyo Ghoul: Break the Chains ra mắt, chào đón game thủ Việt

Tham gia ngày
19/11/2023
Bài viết
1
0cyqjxX.jpg
Tokyo Ghoul: Break the Chains là một tựa game mobile mới thuộc thể loại RPG anime được phát hành bởi Komoe Technology Limited. Sau thời gian dài mở đăng ký trước, cuối trò chơi cũng đã chính thức ra mắt chào đón game thủ Android và iOS tại khu vực ĐNÁ.
Không chỉ là trò chơi được đông đảo game thủ yêu thích thể loại RPG mong đợi, mà Tokyo Ghoul: Break the Chains còn là cái tên dành riêng cho những fan trung thành của bộ manga-anime nổi tiếng Tokyo Ghoul. Với cốt truyện theo sát nguyên tác, trò chơi dẫn dắt game thủ theo chân anh chàng sinh viên Ken Kaneki, một con người bình thường bỗng chốc trở thành nửa người nửa quái vật sau khi được cấy ghép nội tạng từ Rize Kamishiro. Sau khi sở hữu năng lực của Ghoul, cuộc đời của Kaneki cũng bước sang một trang mới
.
Hiện tại, nếu bạn tải file APK trực tiếp từ trang web chính thức, bạn có thể mua các gói trong trò chơi với mức giá ưu đãi 5%.

Ví dụ: Một gói có giá ban đầu là 0.99$, bạn chỉ cần phải trả 0.95$

Ngoài ra, Tokyo Ghoul: Break The Chains cũng hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau như Paypal, Razer Gold..

Đây chắc hẳn là khuyến mãi nhằm mục đích quảng bá cho trò chơi mới ra mắt. Nếu các bạn quan tâm, hãy theo dõi nó nhé, vì không biết được ưu đãi sẽ kéo dài bao lâu.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
 

Top Bottom